Báo Công an nhân dân làm việc tại Công an tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/10/2020 | 9:27:49 AM

YênBái - Báo Công an nhân dân vừa có buổi làm việc với Công an tỉnh Yên Bái về việc đẩy mạnh công tác phối hợp tuyên truyền, nhằm phản ánh kịp thời, hiệu quả hoạt động và thành tích của Công an tỉnh Yên Bái trong quá trình bảo vệ đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, cùng các nhiệm vụ trọng tâm của lực lượng công an trong thời gian tới.

Đoàn công tác Báo Công an nhân dân tặng bức tranh lưu niệm cho Công an tỉnh Yên Bái.
Đoàn công tác Báo Công an nhân dân tặng bức tranh lưu niệm cho Công an tỉnh Yên Bái.

Trong bầu không khí thân mật, Đại tá Đặng Hồng Đức bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Báo Công an nhân dân đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Yên Bái; đồng thời thông báo một số kết quả nổi bật của Công an tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2020. 

Cụ thể, tình hình an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn xã hội (TTATXH) được giữ vững ổn định. Trên địa bàn không xảy ra vấn đề lớn; không có điểm nóng về ANTT; tỷ lệ điều tra khám phá án cao; công tác quản lý Nhà nước về ANTT có nhiều chuyển biến. Các chỉ tiêu Bộ giao, Công an tỉnh  đều hoàn thành vượt mức.

Phát biểu tại buổi làm việc, lãnh đạo Báo Công an nhân dân đã chúc mừng những thành tích mà Công an tỉnh Yên Bái đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác trong công tác tuyên truyền giữa hai đơn vị và mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục duy trì tốt hơn nữa mối quan hệ gắn bó lâu dài, có những bài viết chất lượng hơn nữa trong công tác tuyên truyền, đấu tranh phòng chống tội phạm; kịp thời phản ánh những hoạt động và thành tích của lực lượng Công an tỉnh Yên Bái.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Đặng Hồng Đức tin tưởng mối quan hệ giữa hai đơn vị trong thời gian tới sẽ tiếp tục gắn bó hơn nữa, công tác tuyên truyền giữa hai đơn vị được tăng cường để những thành tích, chiến công của lực lượng Công an tỉnh Yên Bái được truyền tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặc biệt là trên Báo Công an nhân dân, Truyền hình Công an nhân dân. Qua đó kịp thời tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ công an trong lòng nhân dân.

Giang Lương - Thiên Bình (Công an tỉnh Yên Bái)

Các tin khác
Công an xã Túc Đán nắm bắt tình hình cơ sở.

Những năm qua, Công an huyện Trạm Tấu luôn khắc ghi lời Bác dạy: “Công an ta là công an của nhân dân, vì nhân dân mà phục vụ, dựa vào dân mà làm việc”, góp phần quan trọng giữ gìn sự bình yên cho nhân dân và trở thành là lực lượng nòng cốt trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BVANTQ)”.

Lực lượng vũ trang huyện Văn Yên phá hủy bom tại xã Quang Minh.

Những năm qua, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Văn Yên đã xây dựng kế hoạch tham mưu cho UBND huyện và phối hợp với các cơ quan, đơn vị, đoàn thể, các xã, thị trấn tiến hành điều tra, khảo sát lập bản đồ ô nhiễm bom mìn và triển khai đồng bộ các bước theo quy trình.

Đoàn công tác kiểm tra trang bị cá nhân trong CTTSSCĐ

Trong 2 ngày (28 và 29.9), Đoàn công tác của Quân khu 2 do Đại tá Vũ Kim Hà- Phó Tham mưu trưởng Quân khu làm trưởng đoàn tổ chức kiểm tra công tác huấn luyện, luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu (CTTSSCĐ) tại Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái.

Tòa án nhân dân tỉnh xét xử vụ án hình sự.

Những năm gần đây, đối tượng phạm tội trên địa bàn tỉnh có xu hướng ngày càng trẻ hóa, mức độ phạm tội ngày càng nghiêm trọng. Ngoài trộm cắp vặt, gây rối trật tự công cộng, nhiều đối tượng còn tham gia vào án nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng như: cướp giật tài sản, cưỡng đoạt tài sản, giết người, giao cấu trẻ em, mua bán trái phép chất ma túy...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục