Bắt vụ "tiệc lắc" quy mô lớn với 100 đối tượng ở Bình Dương

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/11/2009 | 12:00:00 AM

Lúc 19 giờ 15 phút ngày 4/11, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt quả tang vụ tổ chức tiệc sinh nhật thành buổi “tiệc lắc” động trời trên quy mô lớn với hơn 100 đối tượng đang la hét, nhảy múa trong tiếng nhạc và rượu bia kích động tại Quán cà phê U&I trên đường Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, thị xã Thủ Dầu Một.

Ngay lập tức, công an đã huy động hàng chục lực lượng công an, bảo vệ phong tỏa các ngã đường dẫn vào Khu độ thị Chánh Nghĩa để phục vụ công tác điều tra. Phải mất 4 giờ khám xét và test nhanh tất cả các đối tượng tham gia bữa tiệc. Kết quả đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính chất ma túy tổng hợp.

Tuy nhiên, số lượng cụ thể chưa được công an tiết lộ. Công an còn phát hiện tại hiện trường và trên xe các đối tượng này tàng trữ một số viên thuốc nghi là chất ma túy tổng hợp, do đó có ít nhất 7 nghi can đã được cảnh sát tạm giữ để mở rộng điều tra.

Một nhân viên quản lý quán cà phê U&I cho biết, bữa tiệc này do một khách hàng thuê để tổ chức sinh nhật. Các hoạt động diễn ra trong đó chúng tôi không hề biết cho đến khi công an phát hiện một số đối tượng có dính đến ma túy.

Một số người dân chứng kiến cho biết, quán cà phê U&I mới đây mở thêm chường trình ca nhạc kèm theo khiêu vũ; trong đó có một số ngày tổ chức tiệc tùng có nghe tiếng nhạc quá lớn gây bức xúc cho người dân khu phố.

(Theo TPO)

Các tin khác
Số hàng nhập lậu bị phát hiện.

Công an huyện Văn Lãng vừa phát hiện một kho chứa một lượng lớn hàng lậu, ước tính trị giá khoảng 150 triệu đồng trong đó đáng chú ý là nhiều vỉ thuốc tân dược giả mạo hãng Viagra, nhiều đồ chơi kích dục...

Tang vật cơ quan chức năng thu giữ được.

Ngày 3-11, Đội Chống hàng giả PC15 Công an Hà Nội đã khám phá đường dây chuyên tiêu thụ bột giặt OMO, mì chính Ajinomoto, Vedan, bột canh Hải Châu giả với số lượng lớn.

Tang vật bị thu giữ.

Ngày 2/11, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Phòng cảnh sát môi trường Công an tỉnh (PC 36) đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ xe khách mang biển số Lào UN-3457 vận chuyển trái phép 540 thanh gỗ trắc (4,39m3) từ Lào vào TP.Vinh.

YBĐT - Vừa qua, Thượng tá Hoàng Quang Hợi - Phó thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Bình (Yên Bái) đã ký quyết định kết thúc điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đề nghị truy tố bị can Phạm Trung Kiên, sinh năm 1981, trú tại phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái (tạm trú thuê mở cửa hàng kinh doanh tại tổ 3, thị trấn Yên Bình) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo Điều 139, Bộ luật Hình sự.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục