Manchester City sa thải HLV Mark Hughes, bổ nhiệm Mancini

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/12/2009 | 12:00:00 AM

Những thông tin mà báo chí Italia loan vào tối thứ bảy đã trở thành sự thật. Ngày 20-12, Roberto Mancini (từng giúp Inter Milan vô địch Italia 3 lần liên tiếp) đã thay thế Mark Hughes tại Manchester City.

Hughes vẫy tay chào tạm biệt khán giả trên sân City of Manchester, sau trận thắng Sunderland 4-3.
Hughes vẫy tay chào tạm biệt khán giả trên sân City of Manchester, sau trận thắng Sunderland 4-3.

Trong buổi họp báo công bố sự kiện quan trọng này, Chủ tịch Manchester City Khaldoon Al Mubarak giải thích: "Thành tích và kinh nghiệm huấn luyện của Mancini nói lên tất cả. Tôi cũng như các CĐV Manchester City nhiệt liệt chào đón và hoàn toàn tin tưởng Mancini sẽ đưa đội bóng đạt những mục tiêu cao nhất. Tôi cũng xin cảm ơn Mark Hughes vì những gì ông ấy đã cống hiến cho đội bóng.

 

Tuy nhiên, chỉ với 2 chiến thắng trong 11 trận gần nhất, Manchester City không cho thấy có thể chuyển mình rõ rệt trong tương lai". Manchester City xếp thứ 10 ở mùa giải đầu tiên dưới thời Hughes. Mùa này, Manchester City được đầu tư 115 triệu bảng nhưng hiện chỉ xếp thứ 6 Premier League. Để hòa quá nhiều (8/17 trận) là nguyên nhân chính khiến Hughes bị sa thải.

 

(Theo HNMO)

Các tin khác
Thi đấu bóng chuyền giữa đội huyện Lục Yên và đội Công an tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngay sau lễ khai mạc, hơn 700 vận động viên đã bước vào thi đấu tham gia tranhh tài gồm 9 nội dung thi đấu là: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, cờ vua, điền kinh, đẩy gậy và bắn nỏ.

YBĐT - Trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng nay 20/12/2009, tại sân vận động thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam, 20 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VI năm 2009.

Rước ảnh Bác tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Trấn Yên lần thứ VI, năm 2009.

YBĐT - Nhân Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Yên Bái lần thứ VI được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam, 20 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, phóng viên Báo Yên Bái điện tử có cuộc phỏng vấn ông Tạ Xuân Hiếu - Phó trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo Đại hội, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về công tác tổ chức đại hội TDTT các cấp tiến tới Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VI.

Đội tuyển Judo Việt Nam đã thi đấu rất thành công khi giành 7 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ tại SEA Games 25.

Trong 2 kỳ SEA Games gần đây nhất, dù cố gắng nhưng Việt Nam luôn chỉ đứng thứ 3 toàn đoàn. Đến với SEA Games 25, đoàn Thể thao Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc khi soán ngôi vị thứ 2 từ tay Indonesia, Malaysia và có thời điểm vượt qua cả Thái Lan trên ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương. Vượt chỉ tiêu đề ra trước SEA Games 25, đoàn thể thao Việt Nam đã ngẩng cao đầu rời Vientiane với ngôi Á quân đầy thuyết phục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục