Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VI thành công rực rỡ.

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/12/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đại hội thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VI năm 2009 đã diễn ra từ ngày 20 đến 22/12, trong không khí tưng bừng, phấn khởi và tự hào của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 20 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân đã thành công rực rỡ.

>> Yên Bái tưng bừng khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Yên Bái lần thứ VI

>> Đã trao 53 bộ huy chương cho 4 môn thi đấu

>> 26 bộ huy chương được trao cho các VĐV

Tham gia Đại hội thể dục thể thao lần này, có 32 đơn vị với 1.043 vận động viên đến từ 9/ 9 huyện, thị, thành phố và 12 sở, ngành, các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là kỳ Đại hội có số lượng các đoàn và các vận động viên tham gia đông nhất, có thể kể đến đoàn VĐV thành phố Yên Bái với 122 VĐV, đoàn huyện Văn Yên 95 VĐV, đoàn Thanh tra nhà nước tỉnh với 68 VĐV, Sở Giáo dục - Đào tạo với 50 VĐV... Trong đó các môn điền kinh, cầu lông, bóng đá, bóng chuyền có số lượng VĐV tham gia nhiều nhất.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào tranh tài ở 13 môn thi với 105 bộ huy chương, các trận đấu ở các môn thi trong đại hội đã thể hiện sự đua tranh quyết liệt với tinh thần thi đấu thể thao trung thực, đoàn kết, hữu nghị và học tập lẫn nhau, các vận động viên đã thi đấu hết mình để giành được thứ hạng cao và tạo nên một không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội lớn về TDTT.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn thiếu thốn về cơ sở vật chất và phương tiện đi lại song đoàn thể thao của huyện vùng cao Mù Cang Chải đã đưa số lượng vận động viên đông về tham gia tranh tài tại đại hội.

Còn đối với đoàn thể thao của huyện Lục Yên, phát huy truyền thống và những thành tích cao qua các kỳ đại hội, đến với đại hội lần này, đoàn huyện Lục Yên có 95 VĐV tham gia ở 10 môn thi đấu. Do có sự chuẩn bị, đầu tư khá kỹ lưỡng về phương tiện trang thiết bị và luyện tập chu đáo, một số môn thế mạnh như: điền kinh, bắn nỏ, đẩy gậy... đã giành được thứ hạng cao, với tổng số 13 huy chương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao cờ cho các đơn vị huyện, ngành đã tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở.

Có thể nói Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI tỉnh Yên Bái năm 2009 lần này đã được BTC chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để phục vụ các hoạt động thi đấu, cũng như về hình thức và nội dung chuyên môn. Nét mới của kỳ Đại hội này là có số môn thể thao dân tộc và tỷ lệ số VĐV là người dân tộc thiểu số tham gia nhiều nhất trong các kỳ Đại hội, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động " Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ".

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng và hấp dẫn, Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI tỉnh Yên Bái năm 2009 đã thành công tốt đẹp, 105 bộ huy chương đã được trao cho các VĐV. Giải nhất toàn đoàn thuộc về đội huyện Văn Yên với 27 huy chương vàng, 18 huy chương bạc, 14 huy chương đồng; nhì thuộc về đội thành phố Yên Bái với 20 huy chương vàng, 16 huy chương bạc, 15 huy chương đồng; giải ba thuộc về đội huyện Lục Yên với 13 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 11 huy chương đồng.

Một số hình ảnh biểu diễn nghệ thuật trong lễ bế mạc Đại hội thể dục thể thao tỉnh Yên Bái lần thứ VI:

YBĐT

Các tin khác
HLV Ferguson vẫn hài lòng với lực lượng hiện tại.

Dù đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ nhưng HLV Ferguson vẫn khẳng định, Man Utd sẽ không tăng cường thêm lực lượng.

Chủ tịch UEFA Platini (trái) và Chủ tịch FIFA Sepp Blatter (phải) trao giải thưởng cho Messi.

Sáng nay (22.12, giờ VN), Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009 thuộc về Lionel Messi.

Thủ tướng Nga Vladimir Putin hạ đo ván một đối thủ trong buổi tập tại Trường VĐV Năng khiếu thể thao ở St. Petersburg.

Về chính trị, Thủ tướng Nga Vladimir Putin là một trong những nguyên thủ quốc gia nổi tiếng thế giới về hùng tài đại lược. Còn trong lĩnh vực thể thao, người đàn ông 57 tuổi này cũng nức tiếng với biệt danh “ngôi sao hành động”...

Đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao huy chương cho các VĐV.

YBĐT - Hôm nay ngày 21/12, các vận động viên tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ 2, với các nội dung đấu cầu lông đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, bóng bàn, đẩy gậy nam, nữ và môn cờ tướng; bắn nỏ, bóng chuyền nam, nữ, chung kết môn điền kinh, bóng đá nam thi đấu bán kết và chung kết bóng chuyền của nam, nữ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục