CAN 2010 - Bảng C (rạng sáng 17-1): Ai Cập đoạt vé vào tứ kết

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/1/2010 | 8:55:49 AM

Ở lượt đấu thứ 2 của bảng C - Giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2010, diễn ra rạng sáng17-1, ĐKVĐ Ai Cập đã chính thức giành quyền vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Mozambique bằng tỷ số 2 - 0.

Ahmed Hassan (Ai Cập, số 17) trong pha tranh chấp với cầu thủ Mozambique.
Ahmed Hassan (Ai Cập, số 17) trong pha tranh chấp với cầu thủ Mozambique.

Hai bàn thắng của Ai Cập đều được thực hiện ở hiệp đấu thứ 2 do hậu vệ D. Khan của Mozambique đá phản lưới nhà (phút 47) và M.N. Gado ở phút 81.

Trong trận đấu diễn ra trước đó, Nigeria cũng đã giành chiến thắng sít sao 1 - 0 trước Benin. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 42 do công của tiền đạo A. Yakubu từ chấm 11m.

Như vậy, sau lượt đấu này, Ai Cập được 6 điểm, tiếp tục dẫn đầu bảng C và chắc chắn đoạt chiếc vé vào vòng tứ kết. Nigeria được 3 điểm (xếp thứ 2). Benin và Mozambique cùng được 1 điểm chia nhau vị trí thứ 3 và thứ 4.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Thu nhập của Sharapova đi kèm với sắc đẹp hơn là tài năng.

Trong năm 2009, Sharapova chỉ tham dự 10 giải đấu. Phần lớn thời gian còn lại, “búp bê Nga” dành để chữa trị chấn thương. Danh hiệu duy nhất mà cô giành được là tại giải Pan Pacific ở Tokyo. Tay vợt xinh đẹp này vẫn kết thúc năm ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng của WTA.

Ngày 14-1, tay vợt Tiến Minh (hạng 11 thế giới) đã giành quyền vào tứ kết Giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng sau khi giành thắng lợi 2-1 trước tay vợt hạng 32 thế giới người Trung Quốc Pengyu Du.

Đội tuyển Trung Quốc trong buổi tập tại sân Mỹ Đình.

Sáng 14-1, HLV Gao Hongbo và 26 cầu thủ đội tuyển quốc gia Trung Quốc đã đặt chân đến sân bay Nội Bài để chuẩn bị trận đấu với đội tuyển Việt Nam diễn ra lúc 19g ngày 17-1.

HLV Calisto sôi nổi, nhiệt tình trên sân tập.

Không chỉ khẳng định mình không quá tải khi được giao đồng thời cả ĐTQG lẫn U-23, HLV Calisto còn thể hiện mong muốn được làm việc hàng ngày ngay trước thời hạn 19/1 thỏa thuận hợp đồng mới với VFF.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục