Cúp Vàng FIFA World Cup đến Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/1/2010 | 8:18:39 AM

Ngày 18-1, chiếc cúp vàng danh giá FIFA World Cup, biểu tượng vinh quang của môn bóng đá, đã có mặt ở Việt Nam trong chiến dịch “Chào đón cúp vàng FIFA WORLD CUPTM Cùng Coca-Cola” (FIFA WORLD CUPTM Trophy Tour) do Coca-Cola tổ chức.

Việt Nam là điểm đến thứ 2 (sau Ấn Độ) trong 86 quốc gia của chiến dịch trên. Chiếc cúp sẽ lưu lại Việt Nam trong 3 ngày (18, 19 và 20-1) với nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi.

Đặc biệt, trong ngày hội dành riêng cho người hâm mộ diễn ra vào ngày 20-1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM), tất cả người tham dự có cơ hội chụp hình bên cạnh chiếc cúp danh giá này (cao 36,8cm, được làm từ vàng khối 18 carat và cân nặng 6,175 gram) và nhận ảnh ngay tại chỗ hoặc tải file ảnh từ trang web. 

(Theo SGGP)

Các tin khác
Carlos Tevez (phải) sẽ giúp M.C đá bại M.U?

Trước trận Manchester City - Manchester United diễn ra rạng sáng 20-1 (THTT trên kênh S3 lúc 3g), tiền đạo Carlos Tevez (M.C) tuyên bố sẽ rửa mối hận bị M.U “ngược đãi”...

Trung Quốc sang Việt Nam không để du lịch.

Trung Quốc đã đoạt vé vào VCK nên chẳng có lý do gì phải thận trọng trong khi ĐT Việt Nam muốn trận đấu cuối là lời chia tay ngọt ngào với giấc mơ Asian Cup 2011. Hai đội sẽ chơi trong tư thế của những người không có gì để mất.

Ahmed Hassan (Ai Cập, số 17) trong pha tranh chấp với cầu thủ Mozambique.

Ở lượt đấu thứ 2 của bảng C - Giải vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) 2010, diễn ra rạng sáng17-1, ĐKVĐ Ai Cập đã chính thức giành quyền vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Mozambique bằng tỷ số 2 - 0.

Thu nhập của Sharapova đi kèm với sắc đẹp hơn là tài năng.

Trong năm 2009, Sharapova chỉ tham dự 10 giải đấu. Phần lớn thời gian còn lại, “búp bê Nga” dành để chữa trị chấn thương. Danh hiệu duy nhất mà cô giành được là tại giải Pan Pacific ở Tokyo. Tay vợt xinh đẹp này vẫn kết thúc năm ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng của WTA.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục