Các trận đấu muộn bóng đá châu Âu cuối tuần

  • Cập nhật: Thứ ba, 20/4/2010 | 8:16:58 AM

Hầu hết các trận cầu "đinh" ở các giải bóng đá vô địch quốc gia tại châu Âu đều được tổ chức muộn vào sáng qua 19-4 và kết quả đã làm thay đổi bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Bayern Munich trong niềm 
vui chiến thắng.
Các cầu thủ Bayern Munich trong niềm vui chiến thắng.

Giải Italy: AS Roma vẫn vững ngôi đầu

Chơi trên sân nhà của đối thủ Lazio đang vật lộn tránh xuống hạng (đứng thứ 16), các cầu thủ AS Roma vẫn giành thắng lợi sát sao 2-1 để nối dài chuỗi trận toàn thắng lên sáu và số trận bất bại lên tới 24. Với trận thắng này, AS Roma giành lại ngôi đầu (71 điểm) vốn bị Inter Milan tạm giữ khi đá sớm (70 điểm). Ở cả bốn trận đấu còn lại, CLB AS Roma đều gặp các đối thủ không quá mạnh như Samdoria (hạng tư), Cagliari (hạng 12), Parma (hạng 10) và Chievo (hạng 13) cho nên cơ hội vô địch rất lớn.

Giải Tây Ban Nha: Real phả hơi nóng  vào Barcelona 

Việc CLB Barcelona  đá sớm xảy chân trên sân của đối thủ Ét-pa-nhon (hòa 0-0) đã tạo cơ hội cho "Kền kền trắng" bám đuổi sát sao. Tận dụng tốt lợi thế sân nhà với tất cả lực lượng mạnh nhất, CLB Real Madrid đã giành thắng lợi 2-0 trước đối thủ bám ngay phía sau là Valecia. Sau trận thắng này, CLB Real Madrid có 83 điểm, chỉ kém một điểm so với đương kim vô địch Barcelona.

Giải Ðức: Bayern Munich "vùi dập" Hannover

"Hùm xám" Bayern Munich đã lập kỷ lục của mùa bóng khi giành thắng lợi tới 7-0 trước đối thủ Han-nô-vơ đang vật vã tránh xuống hạng. Với ba bàn thắng của Robben và hai cú đúp của Olic, Muler, CLB Bayern Munich tiếp tục giữ vững ngôi đầu Budesliga với 73 điểm, hơn hai điểm so với đối thủ San-cơ 04. Các cầu thủ Bremen đang đứng thứ ba, được 54 điểm chỉ hơn về hiệu số so với đội đứng thứ tư Leverkusen.

Giải Pháp: Olympic Marseille đứng trước cơ hội vô địch

Giành thắng lợi 2-1 ngay trên sân khách trước đối thủ Boulogne, các cầu thủ Olympic Marseille đứng trước cơ hội vô địch lớn bởi họ đã bỏ xa đối thủ đứng sau năm điểm và cũng chỉ còn năm trận trước mắt. CLB Auxerre ở vòng 33 vừa qua vẫn thắng 4-1 trước CLB Lorient nhưng với 63 điểm chỉ còn hy vọng giành vé dự Cúp C1 mùa tới. Hai đội Lyon và Montpellier cùng có 59 điểm, lần lượt xếp sau.
 
(Theo ND)

Các tin khác
Kaka và dòng chữ

Lần đầu tiên kể từ khi World Cup ra đời năm 1930 cho tới nay, LĐBĐ Thế giới FIFA buộc phải lên phương án đối phó với những kiểu ăn mừng mang đậm tính chất tôn giáo hay những trò mê tín của giới quần đùi áo số!

Sân Nelson Mandela ở Port Elizabeth đã sẵn sàng cho World Cup 2010.

Là nước chủ nhà của Cúp bóng đá thế giới 2010 (World Cup 2010), Nam Phi đã chi 4,6 tỷ USD để chuẩn bị cho “bữa tiệc” này, bao gồm việc xây dựng và nâng cấp 10 sân vận động đạt đẳng cấp quốc tế. Điều Nam Phi cần lúc này là lấp đầy chỗ ngồi ở các sân vận động.

Kéo co, nội dung thu hút khá nhiều vận động viên tham dự.

YBĐT - Đã thành truyền thống giữa những người làm báo Đảng của 3 tỉnh Yên Bái, Lào Cai và Lai Châu cùng nằm trên dãy núi Hoàng Liên hùng vĩ, đến hẹn lại lên, năm nay đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm thành lập tỉnh Lai Châu, giải thể thao Phan-xi-păng lần thứ VI – 2010 lại được Báo Lai Châu đăng cai tổ chức.

HLV Mai Đức Chung quyết định từ chối lời mời của XM Hải Phòng.

Từng đạt được thỏa thuận sơ bộ trong bản hợp đồng về làm việc tại XM Hải Phòng, nhưng ngày hôm qua HLV Mai Đức Chung bất ngờ “nói không” với lời mời hấp dẫn từ đội bóng đất cảng vì không muốn đẩy người bạn Vương Tiến Dũng vào thế khó…

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục