Wayner Rooney nhận danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất "của PFA

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/4/2010 | 2:02:48 PM

Chân sút số 1 của CLB Man Utd và đội tuyển Anh Wayner Rooney đã vượt qua nhiều cầu thủ xuất sắc khác để đoạt danh “Cầu thủ xuất sắc nhất” của hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).

Rooney và Milner trong lễ nhận giải thưởng của PFA
Rooney và Milner trong lễ nhận giải thưởng của PFA

Với 26 bàn thắng có được tính tới thời điểm này tại giải Premier League, Rooney đã vượt qua “voi rừng” Drogba, Carlos Tevez và Fabregas để nhận được phần lớn số phiếu bầu.
 
Phát biểu sau khi nhận giải tối qua (26/4) tại thủ đô London, Rooney tỏ ra rất hạnh phúc. “Đây là vinh dự lớn cho cá nhân tôi vì giải thưởng này xuất phát từ lá phiếu của những người đồng nghiệp. Tôi từng có vinh dự nhận giải thưởng này năm 2006 nhưng với tư cách là cầu thủ trẻ”.
 
Dù đang phải nghỉ dưỡng thương nhưng Rooney cho biết, anh sẽ cố gắng ra sân trước khi mùa giải kết thúc và chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày hội bóng đá thế giới World Cup 2010.
 
"Thú thật tôi cảm thấy rất buồn khi phải nghỉ thi đấu 2 trận vừa qua. Với diễn biến chấn thương như hiện nay, mọi người không phải quá lo lắng. Tôi hoàn toàn có thể ra sân trước khi mùa giải kết thúc và sẽ cùng tuyển Anh tới Nam Phi vào tháng 6 tới”.
 
Chân sút này cũng lên tiếng bác bỏ những lo ngại về khả năng “sư tử Anh” khó có thể vô địch World Cup nếu không có sự góp mặt của anh. “Tôi không đồng tình với nhận định như vậy. Bóng đá là môn thể thao tập thể. Không có tôi thì vẫn còn những tên tuổi khác và tuyển Anh có quá nhiều những người như vậy”.

Cũng trong buổi trao giải này, cầu thủ James Milner của Aston Villa đã vinh dự được nhận danh hiệu "cầu thủ trẻ xuất sắc nhất".

(Theo VNMedia)

Các tin khác
Văn Quyến mờ nhạt nhưng SLNA vẫn giành triến thắng 3 - 0.

Ngôi sao tiền đạo Văn Quyến thi đấu rất mờ nhạt nhưng đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An vẫn giành chiến thắng 3-0 trước Nam Định chiều chủ nhật để ghi tên vào trận chung kết Cup quốc gia, gặp Hoàng Anh Gia Lai.

AS Roma có khởi đầu tốt đẹp với bàn thắng của Totti.

Dù Totti sớm giúp chủ nhà vượt lên dẫn trước nhưng cú đúp của Pazzini trong hiệp hai đã buộc AS Roma gục ngã 1-2 trước Sampdoria đồng thời bỏ lỡ cơ hội tái chiếm ngôi đầu bảng.

Tiếp đón Stoke không còn động lực, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 7-0, trong đó có hat-trick của Salomon Kalou và cú đúp của Frank Lampard, để tái chiếm ngôi đầu bảng Premier League đã mất vào tay MU đêm hôm trước.

Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) vừa công bố, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã vươn lên xếp hạng 6 thế giới dù chưa giành được danh hiệu nào trong năm 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục