Ballack chính thức lỗi hẹn với World Cup 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/5/2010 | 2:01:54 PM

Nguyên nhân sơ bộ do chấn thương nặng ở mắt cá chân và phải nghỉ ít nhất 8 tuần để dưỡng thương.

Thủ quân Ballack đã phải nói lời chia tay World Cup.
Thủ quân Ballack đã phải nói lời chia tay World Cup.

Tiền vệ 33 tuổi này đã có 98 lần khoác áo Đội tuyển quốc gia và là nhân tố chủ chốt của “Cỗ xe tăng” Đức ở hai kỳ World Cup gần đây nhất. Đêm thứ 7 vừa qua, anh vừa phải nhận cú vào bóng thô bạo của Boateng ở trận chung kết FA Cup với Portsmouth và phải rời sân ở cuối hiệp 1.

Thủ quân Ballack được chẩn đoán bị tổn thương nặng ở mắt cá chân sau kết quả chụp X-quang. Do đó, thủ quân giàu kinh nghiệm này sẽ không thể góp mặt tại World Cup 2010.

Theo kết quả chụp phim, các bác sỹ của CLB Chelsea xác định xương của Ballack không bị vỡ nhưng với ca chấn thương này, Ballack cần ít nhất 8 tuần để dưỡng thương. Do vậy, cựu ngôi sao Bayern Munich không thể kịp hồi phục khi Đội tuyển Đức đá trận khai mạc World Cup vào ngày 13/6 với Australia. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tiền vệ này chắc chắn sẽ vắng mặt tại World Cup 2010. Đây thực sự là điều khiến tất cả những người yêu tuyển Đức đều cảm thấy thất vọng.

Điều đáng nói là kẻ gây họa cho Ballack, Boateng vừa nhập quốc tịch Ghana, đối thủ của các nhà Á quân châu Âu ở bảng D. Boateng được coi là một trong những trụ cột quan trọng của “Những ngôi sao đen” ở World Cup sắp tới.

(Theo VOV)

 

Các tin khác
Advocaat (giữa) được liên hệ thế chỗ Hiddink (trái) từ khá lâu.

Dick Advocaat sẽ được chỉ định vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển xứ bạch dương, Chủ tịch RFA Sergei Fursenko thông báo. Advocaat sẽ đến Nga trong tuần này để ký kết thỏa thuận dài bốn năm, với mức lương sau thuế khoảng 6 triệu bảng mỗi năm.

YBĐT - Ngày 18/5, tại nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Yên Bái, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Yên Bái phối hợp với sở Văn hoá Thể thao Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Liên đoàn bóng bàn tỉnh lần thứ X năm 2010.

Milito đóng góp rất lớn vào thành công của Inter.

Sau 16 năm, Inter mới lại vượt qua người anh em Milan để trở thành đội bóng thành Milano đoạt nhiều Scudetto hơn, và công lớn trong thành tích này thuộc về Diego Milito. Bàn thắng duy nhất giúp Inter giành chiến thắng trước Siena đã thể hiện điều đó.

Trong trận chung kết Madrid Masters, Rafael Nadal đã xuất sắc giành chiến thắng trước tay vợt số 1 thế giới Roger Federer, để lần thứ 18 đăng quang vô địch Masters. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, tay vợt người Tây Ban Nha giành chức vô địch trên mặt sân đất nện mùa giải năm nay.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục