Công Vinh chia tay AFF Cup

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/5/2010 | 8:17:01 AM

Tiền đạo chủ lực của HN.T&T và ĐT Việt Nam đã được phát hiện bị đứt cả hai dây chằng chéo đầu gối, gần như chắc chắn phải vắng mặt ở AFF Cup 2010 và nếu không kịp chữa trị sẽ phải giã từ sự nghiệp bóng đá.

Nhân chuyến vào làm khách mời của gala Quả bóng vàng, Công Vinh đã đến chụp cộng hưởng từ tại Trung tâm y học thể thao Hoa Lư vào 19/5.

Bác sĩ  Tuấn Nguyễn, người từng chữa trị cho các ngôi sao thể thao thế giới như Yao Ming, Liu Xiang và Donovan, hiện là Giám đốc điều hành trung tâm trị liệu phục hồi chức năng trong chấn thương thể thao tại San Francisco (Mỹ) đã thông báo Công Vinh cần phải phẫu thuật gấp vì cả hai dây chằng chéo trước đều bị đứt.

Bác sĩ Tuấn Nguyễn cho biết, dường như đã có sự chủ  quan của Công Vinh và các bác sĩ ở bệnh viện Thể thao Việt Nam nên tiền đạo này suýt chút nữa đã phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu.

Công Vinh cho biết GĐĐH Phạm Phú Hòa của ĐT.LA từng khuyên anh nên sang Singapore khám vết chấn thương nhưng anh đã chủ quan chỉ  khám trong nước. Ngay sau khi biết tình hình, chiều 19/5 Công Vinh đã liên hệ với công ty cổ phần thể  thao Gia Định để được cùng tuyển thủ U.23 VN Công Minh sang Mỹ chữa trị. Nếu HN.T&T không lo được kinh phí thì Công Vinh sẽ đi tự túc.

Bác sĩ Tuấn Nguyễn cho biết, với trình độ y học ở Mỹ, việc nối dây chằng cho Công Vinh sẽ rất dễ dàng. Để bình phục chấn thương hoàn toàn, Công Vinh sẽ cần khoảng thời gian 6 tháng.

(Theo TNO)

Các tin khác

“Chảo lửa” Cao Lãnh tiếp tục biến đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng trở thành bại tướng. Với 3 điểm có được, thầy trò ông Phạm Công Lộc tiếp tục chứng tỏ cái duyên của mình trên sân nhà trước các đại gia ở V-League.

David Triesman.

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa tuyên bố sẽ điều tra những cáo buộc của cựu Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Anh (FA) về việc ông tình nghi xảy ra hiện tượng hối lộ trọng tài liên quan đến Nga và Tây Ban Nha - Reuters dẫn lời Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke nói ngày 18/5.

Nhiều khả năng, Wenger (trái) và Fabregas sẽ không còn chung một chiến tuyến.

Trong cuộc nói chuyện trực tiếp hôm 18/5, HLV Arsene Wenger đã phải nghe điều không mong muốn từ cậu học trò cưng.

Cựu tổng thống Mỹ - Bill Clinton sẽ giữ vai trò quan trong trong chiến dịch Mỹ vận động giành quyền đăng cai World Cup 2018 hoặc 2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục