Giải bóng bàn tranh cúp Liên đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ X thành công tốt đẹp

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/5/2010 | 7:25:10 PM

YBĐT - Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng bàn cúp liên đoàn bóng bàn tỉnh Yên Bái lần thứ X - 2010, do liên đoàn bóng bàn tỉnh phối hợp với Sở VHTTDL đã kết thúc vào chiều ngày 20/5, tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Yên Bái.

Giải thu hút gần 100 VĐV của 13 đoàn thuộc các CLB đơn vị, ngành và các địa phương trong tỉnh tham gia. Giải đấu được khép lại bằng 2 trận chung kết đơn nam và đôi nam lứa tuổi 15 đến 44 tuổi, cả hai trận đấu đều diễn ra hấp dẫn, sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao được người hâm mộ nhiệt liệt cổ vũ.

   

Tại nội dung chung kết đơn nam, VĐV Phạm Hồng Quân (CA tỉnh) với chiến thuật và khả năng trội hơn đã thắng VĐV Bùi Xuân Mạnh (Bệnh viện 103)  4 - 1 giành giải nhất nội dung đơn nam lứa tuổi 15 - 44. Nội dung đôi nam, một lần nữa các VĐV đoàn Công an tỉnh giành thắng lợi, cặp đôi Linh và Dũng xuất sắc lội ngược dòng chiến  thắng 4 - 2 trước cặp trước cặp VĐV Phong và Tuấn (Bệnh Viện 103), kết thúc ngày thi đấu thành công cho đoàn Công an tỉnh.

   

Ban tổ chức đã trao giải nhất nội dung đồng đội nam cho đội Công an tỉnh; nhất đồng đội nữ cho đội Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; giải nhất toàn đoàn trao cho đoàn Công an tỉnh, giải nhì đoàn Bệnh viện 103, giải ba thuộc về đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; CLB bóng bàn 2/9 giành giải khuyến khích.

   

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho VĐV cao tuổi và nhỏ tuổi nhất là VĐV Nông Văn Lâm 84 tuổi, CLB phường Hồng Hà và VĐV Nguyễn Lê Đức Thuận 12 tuổi, CLB phường Nguyễn Phúc.

Hoài Văn


 

 

Các tin khác
David Beckham là ứng cử viên nặng ký cho

Cùng với những cầu thủ trên 29 tuổi và có cống hiến cho bóng đá thế giới như Ryan Giggs, Buffon, Totti, David Beckham đã có tên trong danh sách đề cử giải “Bàn chân vàng 2010”.

Capel ôm Cup chia vui với đồng đội sau trận đấu.

Đội bóng xứ Andalucia đã có lần đăng quang thứ năm sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid trong trận chung kết tại sân Nou Camp tối thứ tư, ngày 19/5.

Tiền đạo chủ lực của HN.T&T và ĐT Việt Nam đã được phát hiện bị đứt cả hai dây chằng chéo đầu gối, gần như chắc chắn phải vắng mặt ở AFF Cup 2010 và nếu không kịp chữa trị sẽ phải giã từ sự nghiệp bóng đá.

“Chảo lửa” Cao Lãnh tiếp tục biến đội đầu bảng SHB.Đà Nẵng trở thành bại tướng. Với 3 điểm có được, thầy trò ông Phạm Công Lộc tiếp tục chứng tỏ cái duyên của mình trên sân nhà trước các đại gia ở V-League.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục