Việt Nam tham dự cúp bóng chuyền Nam Châu Á 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/6/2010 | 1:43:55 PM

Cúp bóng chuyền các câu lạc bộ nam châu Á sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 13/6 tại tỉnh Nam Kinh (Trung Quốc).

Tham dự Cup bóng chuyền các câu lạc bộ nam châu Á 2010 có 11 đội chia thành 2 bảng (1 bảng 5 đội và 1 bảng 6 đội) thi đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội đứng đầu vào tranh bán kết và các đội còn lại sẽ tranh hạng từ 5 đến 11.

Đội tuyển quốc gia sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải và được xếp vào bảng A cùng đội chủ nhà Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia và Kazakhstan. Đây là bảng được đánh giá rất khó khăn khi Nhật Bản xếp thứ 5 giải này năm ngoái còn Indonesia là nhà vô địch SEA Games 25.

(Theo VOV)

Các tin khác
Maradona vẫn loay hoay giữa một loạt phương án nhân sự khi World Cup đã cận kề.

Trong khi nhiều ứng cử viên đã hoàn thiện đội hình khung và sẵn sàng dự World Cup, Argentina của "Cậu bé vàng" vẫn rối giữa quá nhiều phương án.

Logo World Cup 2010.

Điều người hâm mộ chờ đợi cuối cùng cũng đã đến khi HLV trưởng 32 đội tuyển cho công bố danh sách chính thức 23 (hôm 1-6) cầu thủ tham dự World Cup 2010.

Borriello (trái) không thể cạnh tranh với Pazzini (giữa) và Gilardino (trái) ở hai suất trung phong cắm.

Bản danh sách chính thức 23 tuyển thủ đi Nam Phi được HLV Lippi công bố hôm qua là một nỗi thất vọng lớn cho Marco Borriello.

Cristiano Ronaldo (25 tuổi, tuyển Bồ Đào Nha) là người mẫu đồ nội y của thương hiệu thời trang Armani.

Tờ Cosmopolitan phiên bản tiếng Đức mới công bố bình chọn của độc giả là phái nữ về 11 ngôi sao bóng đá nam hấp dẫn nhất sắp tranh tài ở Nam Phi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục