Quy định tiếp phát sóng chương trình World Cup 2010

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/6/2010 | 2:25:33 PM

Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình – Đài THVN (TVAd) xin thông báo chi tiết về kế hoạch phát sóng của Đài THVN và nhắc lại quy định về việc tiếp phát sóng để các Đài địa phương chủ động trong việc thực hiện.

VTV đã khởi động chiến dịch World Cup 2010 từ nhiều tháng nay.
VTV đã khởi động chiến dịch World Cup 2010 từ nhiều tháng nay.

Cụ thể như sau:

1. 64 chương trình tường thuật trực tiếp các trận đấu World Cup 2010 sẽ được Đài THVN phát sóng trên các kênh VTV2, VTV3 và VTV6.

 
2. Kết cấu chương trình tiếp sóng:
 
STT
Kết cấu
Nội dung tiếp sóng
Thời lượng tiếp sóng dự kiến
1
Phần trước trận
Quảng cáo + Bình luận trước trận + Quảng cáo
30 phút
2
Hiệp 1
Chương trình trận đấu
45 phút
3
Giữa hai hiệp
Quảng cáo + Bình luân giữa trận + Quảng cáo
15 phút
4
Hiệp 2
Chương trình trận đấu
45 phút
5
Phần sau trận đấu
Quảng cáo + Bình luận sau trận + Quảng cáo
30 phút
6
Tổng cộng
 
Khoảng 165 phút
 
 
* Các phần chương trình nói trên kết hợp thành một khối chương trình gọi chung là “Chương trình Tường thuật trực tiếp các trận đấu VCK World Cup 2010 của Đài THVN”
 
* Thời lượng tiếp phát sóng có thể thay đổi tùy theo thời lượng thực tế của trận đấu đó.
 
3. Quy định tiếp sóng:
 
- Chỉ tiếp phát sóng “Chương trình Tường thuật trực tiếp các trận đấu VCK World Cup 2010 của Đài THVN”  trên kênh TH analogue của các Đài địa phương như đã đăng kí với TVAd.
 
- Tiếp phát sóng nguyên vẹn chương trình đúng như kết cấu chương trình tiếp sóng chi tiết tại mục 2. Ngoài việc thêm logo kênh của các Đài địa phương vào tín hiệu chương trình và không chèn trên logo kênh của VTV, các Đài địa phương không được phép co hình, chia hình, thêm bớt hoặc chèn bất kì yếu tố hình ảnh, chữ viết âm thanh nào khác vào nguồn tín hiệu chương trình.
 
- Không thực hiện phát sóng và không cung cấp cho đơn vị nào tín hiệu “Chương trình Tường thuật trực tiếp các trận đấu VCK World Cup 2010 của Đài THVN” để phát sóng trực tuyến trên các phương tiện truyền thông mới như Internet, IPTV, Mobile TV, …
 
(Theo VTV)

Các tin khác
HLV Ca-Pen-Lô và các cầu thủ đội tuyển
Anh

Trong buổi lễ báo cáo hoàn tất công tác chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2010, Cúp vàng FIFA đã chính thức được trao cho Chính phủ Nam Phi tạm thời quản lý trong thời gian diễn ra giải đấu.

Hậu vệ Boulahrouz đổ gục xuống trong đau đớn.

* Khalid Boulahrouz chấn thương Trên sân bóng bầu dục của Đại học Witswaterand vào hôm qua, đoàn quân màu da cam đã có buổi tập ấn tượng nhưng cũng đầy trắc trở.

Nguyễn Thuỳ Dung đã thể hiện phong độ thi đấu xuất sắc để lần đầu tiên trở thành tay vợt nữ Việt Nam đăng quang tại giải quần vợt nhà nghề Mỹ (USTA).

Vinh dự đã đến với quần vợt Việt Nam khi tay vợt nữ Nguyễn Thuỳ Dung đã vượt qua tất cả các đối thủ để đăng quang tại giải quần vợt nhà nghề Mỹ (USTA). Trong trận chung kết, Thuỳ Dung đã đánh bại Dianne Matias với các tỷ số 6-2, 6-7, 6-3 và trở thành tay vợt nữ đầu tiên của Việt Nam đăng quang ở giải này.

Người dân nước chủ nhà chào đón các đội tuyển đến tham dự VCK World Cup 2010.

Trong hai ngày 6 và 7/6/2010, có thêm các đội bóng của 9 quốc gia có mặt tại Nam Phi để tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Cùng với nước chủ nhà, hiện đã có 24 đội tuyển quốc gia có mặt chuẩn bị cho World Cup 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục