Yên Bái: 8 đội bóng tranh Cúp Liên đoàn Bóng đá tỉnh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/6/2010 | 4:14:15 PM

YBĐT - Ngày 11/6, tại Sân vận động Yên Bái, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng đá tỉnh tổ chức khai mạc giải Bóng đá các Câu lạc bộ tranh Cúp Liên đoàn Bóng đá tỉnh Yên Bái lần thứ VIII năm 2010.

Trận đấu giữa đội Yên Bái II gặp Sở Xây dựng.
Trận đấu giữa đội Yên Bái II gặp Sở Xây dựng.

Tham gia giải có 8 đội bóng gồm: Thanh tra tỉnh, Sở Xây dựng, Yên Bái I, Yên Bái II, Sở Y tế, Sở Điện lực, huyện Yên Bình và Lục Yên. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu với thể thức vòng tròn một lượt  tính điểm và chọn hai đội đứng đầu thi đấu trận chung kết. Giải kéo dài đến ngày 20/6.

Đây không chỉ là dịp để kiểm tra về trình độ, chuyên môn của các đội bóng mà còn là hoạt động thiết thực kỷ niệm 110 năm ngày thành lập tỉnh, 65 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

P.V

Các tin khác
Tiền đạo Katlego Mphela (trái) là niềm hy vọng lớn của Nam Phi.

Tối nay (11/6), sau lễ khai mạc đơn giản, World Cup 2010 sẽ khởi tranh với trận đấu hứa hẹn sôi nổi giữa chủ nhà Nam Phi và đại diện khu vực Bắc Trung Mỹ. Đây là lần đầu tiên Cup bóng đá thế giới được tổ chức ở Lục địa đen.

Kỳ thủ Phạm Bích Ngọc.

Sau một tuần thi đấu, giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi Đông Nam Á lần thứ 11 đã kết thúc nội dung cờ tiêu chuẩn vào tối 10-6 tại đảo Subic, Philippines. Cũng như mọi năm, đoàn Việt Nam tiếp tục bội thu huy chương khi giành đến 18 HCV, 12 HCB, 7 HCĐ, bỏ xa đoàn chủ nhà Philippines với 7 HCV, 10 HCB và 7HCĐ

Đường phố Johannesburg luôn đông nghẹt CĐV Nam Phi cho dù ĐT của họ trên đường đến sân tập.

Ngày mai (11/6), trái bóng Jabulani chính thức lăn trên các sân cỏ Nam Phi, nhưng ngyay từ lúc này, đường phố Johannesburg đã như mở hội với những hình ảnh vui nhộn, tràn ngập không khí bóng đá, báo hiệu một mùa hè đầy sôi động, mê hoặc.

Messi và Tevez sẽ đá chính tại World Cup 2010.

Giống như mọi trận đấu quan trọng trước đó, Maradona luôn thể hiện sự tự tin bằng cách công bố trước kế hoạch sắp xếp đội hình của mình. “Cậu bé vàng” tuyên bố ba tiền đạo chính tại World Cup năm nay sẽ là Messi, Higuain và Tevez.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục