Giải cờ vua Aeroflot 2012 mở rộng: Lê Quang Liêm xếp hạng 56

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/2/2012 | 8:10:19 AM

Lê Quang Liêm đã kết thúc giải bằng trận hòa với kỳ thủ Ấn Độ Sethuraman. Với chỉ 4 điểm sau 9 ván đấu, Lê Quang Liêm xếp hạng 56 chung cuộc.

Ở vòng đấu cuối, Lê Quang Liêm gặp Sethuraman (Ấn Độ). Đây là trận đấu khá cân sức và có thể coi là ván đấu thành công của kỳ thủ Ấn Độ. Được đi trước nên Sethuraman đã tận dụng hết ưu thế để tạo ra thế trận theo ý muốn. Cuối cùng kỳ thủ này cũng đưa trận đấu đến kết cục hòa ở nước đi thứ 47.

Chỉ giành được thêm 0,5 điểm, Lê Quang Liêm được tổng cộng 4 điểm sau 9 ván đấu và xếp hạng 56 chung cuộc. Đây là kết quả bất ngờ khá lớn bởi Liêm dự giải với tư cách là đương kim vô địch giải 2011. Tuy nhiên, sự đi xuống về thành tích ở một thời điểm nào đó cũng là dễ hiểu và đó sẽ là động lực để Lê Quang Liêm “làm mới” mình trong tương lai.

Chức vô địch địch hạng A cùng giải thưởng 20.000 euro đã thuộc về kỳ thủ người Ba Lan M.Barten (6,5 điểm). Kỳ thủ 26 tuổi này từng là vô địch U18 châu Âu.

Trong khi đó ở bảng đấu hạng B, Nguyễn Văn Huy gây ấn tượng mạnh khi hòa G.Tunik (Nga) để xếp hạng 14 chung cuộc với 6 điểm, nhận giải thưởng 550 euro. Vô địch hạng này là Emre Can (Thổ Nhĩ Kỳ, 7 điểm). Lê Quang Long, anh trai Lê Quang Liêm xếp hạng 69 với 4,5 điểm.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Messi khống chế bóng trong vòng vây hậu vệ Leverkusen.

Với bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen trong trận Barca thắng 3-1 vào rạng sáng nay 15-2, Messi đã đi vào lịch sử Champions League khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng trong các trận đấu loại trực tiếp.

Việt Nam quyết giành vé.

Theo kết quả bốc thăm vòng loại giải bóng đá vô địch U22 châu Á vừa được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, U22 Việt Nam sẽ phải đối đầu với đối thủ khó chơi Hàn Quốc, khi cả hai đội cùng rơi vào bảng G.

Alexis ăn mừng bàn thắng cho Barcelona.

Giành thắng lợi tới 3 – 1 ngay trên sân của Leverkusen, ĐKVĐ Barcelona gần như đã ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Tiến Minh tạo ra bất ngờ ngay trận ra quân.

Tại giải cầu lông vòng loại Thomas&Uber Cup khu vực châu Á đang diễn ra tại Macau - Trung Quốc, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh đã tạo nên bất ngờ khi hạ gục tay vợt số 3 thế giới người Trung Quốc Chen Long với tỷ số 2-0.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục