Vòng loại futsal châu Á 2012:

Thắng đậm Campuchia, tuyển Việt Nam sớm vào bán kết

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/2/2012 | 8:11:40 AM

Không có bất ngờ trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Campuchia vào chiều 22-2. Đoàn quân của HLV Sergio Gargelli dễ dàng giành chiến thắng 7-1 để sớm giành quyền vào bán kết.

Trận thua 0-15 trước Australia trong ngày ra quân khiến đội tuyển Campuchia bị đánh giá thấp hơn hẳn tuyển Việt Nam. Diễn biến trận đấu đúng như dự đoán khi tuyển Việt Nam hoàn toàn nắm giữ thế trận trong khi Campuchia hoàn toàn lép vế.

Ngay đầu trận đấu, các tuyển thủ Việt Nam đã tràn lên tìm bàn thắng. Cơ hội ghi bàn lập tức đến kèm theo hàng loạt pha dứt điểm. Cũng phải đến phút thứ 10, tuyển Việt Nam mới mở được tỷ số với bàn thắng của Bá Tuấn. Ghi được bàn thắng, các pha dứt điểm sau đó của tuyển Việt Nam trở nên chính xác hơn hẳn. Đến cuối hiệp 1, Trọng Thiện, Bá Tuấn, Bảo Quân dứt điểm thành công giúp tuyển Việt Nam dẫn 4-0.

Bất ngờ xảy đến ở đầu hiệp 2 khi Campuchia rút ngắn tỉ số xuống 1-4 dù bị ép sân. Sau bàn thắng này, Campuchia đẩy cao đội hình để tiếp tục tìm bàn thắng nhưng bất thành. Ngược lại, tuyển Việt Nam sốc lại đội hình, liên tục bắn phá khung thành Campuchia. Trong 7 phút cuối trận, các học trò của HLV Gargelli ghi thêm 3 bàn nữa do công của Quỳnh Toàn (2 bàn), Bảo Quân để thắng chung cuộc 7-1.

Ở trận đấu trước, Australia bất ngờ bị Malaysia cầm hòa 4-4 dù dẫn tới 3-1. Trận hòa này khiến Australia mất ngôi đầu bảng vì chỉ được 4 điểm. Còn đội tuyển Việt Nam được 6 điểm, tạm dẫn đầu bảng và chắc chắn vào bán kết.

Trận đấu giữa Việt Nam với Australia vào chiều 22-2 sẽ quyết định ngôi đầu bảng. Nếu tránh được Thái Lan ở vòng bán kết, cơ hội giành vé vào vòng chung kết Giải vô địch futsal châu Á sẽ rộng mở với đội tuyển Việt Nam.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Basel giành chiến thắng trước Bayern Munich nhờ bàn thắng của Stocker (14) ở phút 86.

Cả Inter Milan lẫn Bayern Munich đều phải trả giá cho sự bất cẩn của mình bằng thất bại đau đớn ở những phút cuối cùng trong loạt trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng 23.2.

Đội tuyển bóng đá trong nhà (futsal) Việt Nam đã có khởi đầu không thể tốt hơn tại vòng loại châu Á khi giành thắng lợi tới 4-0 trước Malaysia.

HLV Mai Đức Chung hướng dẫn đội U19 Việt Nam.

Hội nghị BCH VFF nhiệm kỳ VI sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 28/2 tới. Hội nghị sẽ thông qua rất nhiều quyết sách quan trọng như bầu Tổng Thư ký mới hay chọn HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Ai sẽ cứu HLV Villas-Boas?

Lối vào phòng thay đồ tại sân San Paolo của Napoli sẽ trở thành hành lang tử tội, như tên bộ phim nổi tiếng của tài tử Sean Penn (Dead man walking), dành cho Andre Villas-Boas nếu Chelsea của ông lại đón nhận thêm một thất bại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục