"Juve không xứng đáng bị la ó"

  • Cập nhật: Chủ nhật, 4/3/2012 | 8:34:06 AM

Sau trận hòa bạc nhược trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Chievo, chính các Juventini trên sân Juventus Arena đã la ó đội chủ nhà.

Đội bóng của Conte dù vẫn bất bại từ đầu giải nhưng đã hòa 12 trận (Ảnh: Reuters).
Đội bóng của Conte dù vẫn bất bại từ đầu giải nhưng đã hòa 12 trận (Ảnh: Reuters).

Bàn thua ở phút 79 do sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Bonucci đã khiến Juve chịu trận hòa thứ 12 từ đầu mùa và hiện tại họ đã bị AC Milan bỏ cách 3 điểm trên BXH dù còn 1 trận chưa đấu. Chính vì liên tiếp phải chứng kiến các cầu thủ con cưng của mình đánh mất điểm một cách triền miên trước các đội bóng nhỏ, những CĐV của Lão bà đã huýt sáo la ó đội bóng vô địch Serie A nhiều nhất trong lịch sử.

Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Antonio Conte lại cho rằng, ông và các học trò của ông không đáng bị đối xử như vậy.

“Tôi không hiểu vì sao chúng tôi lại bi la ó. Các tifosi không được quên xuất phát điểm của Juve. Chỉ trong vòng 7 tháng mà chúng tôi chơi được như thế này đã là điều tuyệt vời. Họ cần phải kiên nhẫn, phải tự hào về những gì mà đội bóng đã đạt được. Nếu không, tôi cũng không biết phải nói sao. Đội bóng cần phải trưởng thành hơn nữa bởi lúc này có nhiều đối thủ được tổ chức tốt hơn chúng tôi nhiều. Vào mùa Hè 2011, chúng ta còn nói rằng đội Juve này chỉ có thể hướng đến vị trí thứ 6 trên BXH. Vì vậy, những gì chúng tôi đang làm  được đã là điều kỳ diệu”. – HLV Conte nói.

Dù những gì mà Conte bảo vệ đội bóng cũng có phần chính xác và hiện tại cơ hội giành Scudetto lần đầu tiên sau những năm tháng đắm chìm trong vũng bùn Calciopoli vẫn chưa khép lại với Juve, song cứ với tình trạng yếu kém trong khâu dứt điểm và liên tục để hòa thì thì giấc mơ Scudetto kia hoàn toàn có thể tan biến.

(Theo VOV)

Các tin khác
Robin van Persie (giữa) trước sự truy cản của Dirk Kuyt (Liverpool) ở lượt đi.

Một tuần sau khi Arsenal và Liverpool cùng có một chiến thắng ý nghĩa về mặt tinh thần, cả 2 lại phải chạm trán nhau trong trận cầu đáng chờ đợi nhất trong đêm thứ bảy. Cây hy vọng sẽ đâm chồi ở những mảnh đất cằn cỗi nhất.

Indonesia để thua Bahrain tới 10 - 0 (Ảnh: Getty Images).

Thất bại 0-10 của đội bóng Đông Nam Á tại vòng loại thứ ba World Cup 2014 vừa qua có nhiều dấu hiệu bất thường, khiến FIFA phải vào cuộc điều tra.

Trận Bahrain – Indonesia có rất nhiều dấu hiệu khả nghi

Suýt chút nữa, Bahrain đã lách qua khe cửa hẹp sau chiến thắng 10-0 trước Indonesia nếu như cầu thủ Kasola của Qatar không ghi bàn ở những phút chót giúp đội nhà cầm hòa Iran và lọt vào vòng đấu bảng cuối cùng.

Trận cầu tâm điểm Anh-Hà Lan. (Nguồn: AP)

Đêm nay và rạng sáng mai, bóng đá thế giới sẽ được chứng kiến những trận cầu đỉnh cao trên khắp các sân cỏ thế giới với sự góp mặt của các đội tuyển quốc gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục