Rosicky bất ngờ ký hợp đồng mới với Arsenal

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/3/2012 | 1:35:00 PM

Tiền vệ người CH Séc Rosicky vừa đón nhận tin mừng khi Arsenal chấp thuận gia hạn hợp đồng với anh thêm 2 mùa giải nữa.

Rosicky tỏa sáng trong trận đấu với AC Milan
Rosicky tỏa sáng trong trận đấu với AC Milan

Đây là tin khá bất ngờ vì Rosicky từng bị đánh giá là một trong số những cầu thủ sẽ phải chia tay sân Emirates vì phong độ thất thường và chấn thương liên miên.
 
Tuy nhiên, thời gian gần đây Rosicky đã tìm lại được phong độ và thi đấu khá ấn tượng như trong trận lượt về với AC Milan tại Champions League và đặc biệt là trận đấu với Newcastle rạng sáng nay. Rosicky cũng có được 2 bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất.
 
Hợp đồng của Rosicky với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè này. Xét những đóng góp và sự hiệu quả trong lối chơi của Rosicky, BLĐ Arsenal đã đồng ý gia hạn thêm thời gian thi đấu cho tiền vệ này.
 
Rosicky tỏ ra hồ hởi với thông tin trên. “Tôi rất vinh dự khi được ký hợp đồng mới với Arsenal. Tôi yêu đội bóng này và tự hào khi được khoác áo Arsenal. Tới sân Emirates đã hơn 6 năm qua nhưng tôi luôn có cảm giác như đang ở nhà. Từ HLV, đồng đội tới các CĐV đều luôn có chung chí hướng, xây dựng Arsenal thành một đội bóng thành công”.
 
Cầu thủ người CH Séc cũng khẳng định, anh đã sẵn sàng cùng Arsenal chấm dứt “cơn khát” danh hiệu. “Cá nhân tôi luôn nỗ lực để đoạt các danh hiệu cùng đội bóng và tôi tin về khả năng thực hiện điều đó”.
 
Rosicky gia nhập Arsena năm 2006 từ CLB Borussia Dortmund. Sau 156 trận đấu cho “The Gunners”, Rosicky đã ghi được 19 bàn thắng.

(Theo VnMedia)

 

Các tin khác
Giải Việt dã của huyện Trấn Yên đã có 450 vận động viên đăng ký tham gia.

YBĐT - Sau 10 năm tổ chức, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái đã thực sự trở thành một sân chơi bổ ích cho các thanh, thiếu niên và cũng là nơi phát hiện những vận động viên năng khiếu, tiêu biểu cho điền kinh Yên Bái.

Clip pha bẻ còi của trọng tài Võ Minh Trí trên trang AS của Tây Ban Nha.

Sau 101greatgoals.com, Corrielle dello Sport phản ánh, pha “bẻ còi” ngoạn mục của trọng tài Võ Minh Trí tại V-League 2012 tiếp tục được lên AS của Tây Ban Nha.

HLV Lê Huỳnh Đức nằm trong nhóm ứng cử viên sáng giá

Sau quá trình sàng lọc, trong tuần này Hội đồng HLVQG sẽ chốt danh sách các thầy nội được đánh giá phù hợp với chiếc ghế “nóng” ở ĐT Việt Nam. 4 gương mặt: Phan Thanh Hùng, Mai Đức Chung, Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức đang là những ứng cử viên sáng giá nhất.

Các cầu thủ V.Hải Phòng (áo sẫm) rất cố gắng nhưng vẫn phải chịu thất bại trước đối thủ Thanh Hóa.

Trước mùa giải, V.Hải Phòng trong nhóm những đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng giờ đây, kết quả thi đấu lại hoàn toàn trái ngược. Sau trận thua 0-3 trước chủ nhà Thanh Hóa chiều qua, V.Hải Phòng đã rớt xuống đáy bảng xếp hạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục