Tiến Minh dễ dàng vào vòng 3 Thụy Sỹ mở rộng

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/3/2012 | 1:19:17 PM

Tại vòng 3 của giải đấu này, Tiến Minh sẽ đụng độ tay vợt hạng 14 thế giới là Vittinghus của nước chủ nhà Thụy Sỹ.

Nguyễn Tiến Minh
Nguyễn Tiến Minh

Rạng sáng 15/3 theo giờ Việt Nam, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã thắng trận đấu thứ 2 tại giải quần vợt Thuỵ Sỹ mở rộng 2012 trước tay vợt người Ấn Độ - Parupalli sau 38 phút thi đấu.

Set đầu Tiến Minh thắng khá dễ dàng với tỉ số 21-13 nhưng set thứ 2 tay vợt số 1 Việt Nam vất vả hơn mới khuất phục được đối thủ 21-18 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Tại vòng 3 của giải đấu này, Tiến Minh sẽ đụng độ tay vợt hạng 14 thế giới là Vittinghus của nước chủ nhà.

Trong sáng 15/3, ở nội dung đôi nam, 2 tay vợt Việt Nam là Bùi Bằng Đức và Đào Mạnh Thắng sẽ ra quân gặp 2 tay vợt của Áo là Juergen Koch và Peter Zauner.

(Theo VOV)

Các tin khác
Trọng tài Võ Minh Trí rút thẻ đỏ đuổi Từ Hữu Phước.

Từ những năm 80 của thế kỷ trước, trọng tài nổi tiếng Nguyễn Văn Mùi, nhiều năm làm Chủ tịch Hội đồng trọng tài quốc gia đã từng có trận "bẻ còi" để đời. Sai sót của trọng tài thời nào cũng có.

Nội dung nam trẻ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái nơi phát hiện những tài năng trẻ. (Ảnh: Đức Toàn)

YBĐT - Tuy số lượng vận động viên tham gia Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái hàng năm ít hơn so với các đơn vị khác, song những VĐV của huyện Trạm Tấu luôn được đánh giá cao. Sự góp mặt của đoàn VĐV đến từ Trạm Tấu sẽ làm sân chơi này thêm phần kịch tính, hấp dẫn và giàu cảm xúc, đặc biệt là ở nội dung nam trẻ.

Với tinh thần chiến đấu rực lửa, Chelsea cùng Napoli tạo ra một trận cầu kịch tính kéo dài 120 phút. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà đã giúp Chelsea có cuộc ngược dòng đầy ấn tượng và trở thành đại diện Anh duy nhất góp mặt tại vòng tứ kết.

HLV nội có nhiều cơ hội dẫn dắt ĐTVN.

Trước đây, các HLV trưởng thường nắm luôn cả ĐT U23 thì với cơ chế mới của VFF, sẽ có 2 HLV tách bạch huấn luyện 2 ĐT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục