Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X năm 2012:

Đoàn vận động viên Lục Yên đã sẵn sàng!

  • Cập nhật: Thứ sáu, 16/3/2012 | 9:28:30 AM

YBĐT - Hơn một tuần lễ nữa, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, năm 2012 sẽ chính thức được khai mạc. Với việc chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, hy vọng đoàn VĐV huyện Lục Yên sẽ đem đến cho giải những bất ngờ.

Các đồng chí trong Ban tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đoàn tham gia nội dung nam trẻ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ IX, năm 2011.
Các đồng chí trong Ban tổ chức giải trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đoàn tham gia nội dung nam trẻ tại Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ IX, năm 2011.

Ông Lê Hồng Thạch - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Lục Yên cho biết: “Mùa giải năm 2011, huyện Lục Yên có 3 VĐV tham gia và đạt thành tích khá cao (giải nhì ở nội dung nam chính và giải tư đồng đội nam). Để tiếp tục đạt thứ hạng cao tại mùa giải này, ngay sau khi nhận được Điều lệ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, chúng tôi đã xây dựng kế hoạch và tuyển chọn được 3 VĐV từ cơ sở có sức khỏe tốt để tham gia Giải ở hai nội dung đơn nam và đồng đội nam”.

Mặc dù trong thời gian này, Lục Yên tổ chức nhiều giải thể thao như: Giải Bóng đá thiếu niên nhi đồng huyện Lục Yên lần thứ III, các hoạt động chào mừng 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện và các hoạt động chào mừng đại hội Đoàn các cấp... nhưng Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái đã được huyện lên kế hoạch khá chu đáo. Bởi đây là cơ hội để các VĐV có cơ hội học hỏi, cọ xát và nâng cao kinh nghiệm thi đấu.

Ông Lê Hồng Thạch cho biết thêm: “Sau khi tuyển được VĐV chúng tôi đã lên kế hoạch, bố trí lịch tập cụ thể để cho các em đảm bảo về thể lực, sức bền, chạy theo từng cự ly, đặc biệt là khâu bứt phá về đích”. Tuy số lượng VĐV tham gia không nhiều nhưng tinh thần thi đấu của các VĐV huyện Lục Yên đã sẵn sàng. VĐV Lê Quốc Toản nói: “Em ở xã Tân Lĩnh, rất vui khi được chọn vào đội tuyển để tham gia giải. Em cố gắng luyện tập để đạt được thành tích cao”.

Còn VĐV Hoàng Lâm Sung đến từ xã Yên Thắng tâm sự: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia giải cấp tỉnh nên ngoài các bài tập chiến thuật của huấn luyện viên thì bản thân phải cố gắng rất nhiều trong rèn luyện để có được sức dẻo dai trên đường đua”. VĐV Lý Văn Thân đến từ xã Động Quan chia sẻ: “Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái là sân chơi bổ ích để chúng em có cơ hội học hỏi và thể hiện sự yêu thích môn điền kinh”.

Với quyết tâm để đạt thành tích cao nên cho dù những ngày này trên địa bàn huyện có mưa nhưng những VĐV được tuyển chọn tham gia Giải Việt dã vẫn hăng say luyện tập hướng tới mục tiêu giành những thứ hạng cao nhất.

 Hà Tĩnh

Các tin khác

Mùa hè này, khán giả xem truyền hình Việt Nam lại tiếp tục được đón xem các trận đấu của Giải đấu hấp dẫn nhất trong năm – VCK EURO 2012 trên các kênh sóng của VTV.

Ivanovic thi đấu xuất thần trong trận lượt về với Napoli.

Lượt về vòng 1/8 Champions League đã qua đi chứng kiến sự xuất xuất sắc tới “hủy diệt” của Messi với 5 bàn thắng vào lưới Leverkusen, trong khi đó, dù lập cú đúp nhưng C.Ronaldo vẫn ngậm ngùi bị đánh bật bởi Mario Gomez – người đã ghi tới 4 bàn vào lưới Basel.

Nỗi buồn của Giggs và Rooney.

Cuộc phiêu lưu của hai đội bóng thành Manchester tại Europa League đã chấm dứt ngay từ vòng 1/8 sau khi Manchester United thua tiếp Athletic Bilbao 1-2 trên sân khách, trong khi Manchester City, dù đã thắng Sporting Lisbon 3-2 song vẫn bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Lãnh đạo huyện Trấn yên trao giải đồng đội nam cho các VĐV khối cơ quan đơn vị

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Đảng bộ huyện Trấn Yên (15/3/1947 - 15/3/2012), hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", ngày 15/3, huyện Trấn Yên tổ chức Giải Việt dã mở rộng lần thứ II - 2012.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục