Văn Yên sẵn sàng cho mùa giải

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/3/2012 | 10:53:14 AM

YBĐT - Chỉ còn ít ngày nữa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X năm 2012 sẽ khởi tranh, việc chuẩn bị chu đáo cũng như kỳ vọng vào những chiến thắng ở mùa giải năm nay, các VĐV của đoàn Văn Yên đang ra sức tập luyện với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tại Giải việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, đoàn vận động viên huyện Văn Yên sẽ thi đấu tất cả 4 nội dung là nam chính, nữ chính, nam trẻ và nữ trẻ. Hầu hết các VĐV đều là những gương mặt mới, là những nhân tố điển hình trong phong trào thể thao của các đơn vị, trường học trong toàn huyện.

Các VĐV đều được triệu tập tham gia tập huấn vào các buổi sáng và buổi chiều trong ngày, để làm sao đảm bảo được thời gian tập luyện mà không ảnh hưởng đến việc học tập, công tác.

Với mong muốn đạt nhiều giải cao nên ngay sau khi lên danh sách, số lượng các VĐV cho từng nội dung, Trung tâm văn hóa Thông tin và thể thao huyện Văn Yên đã chủ động kế hoạch, phân công cán bộ tổ chức tập luyện để lựa chọn những VĐV có thể lực và sức khỏe tốt tham gia thi đấu.

Với 40 VĐV được lựa chọn để tập luyện, qua quá trình sàng lọc, tuyển chọn, đến thời điểm này số lượng đã được rút ngắn xuống còn 12 VĐV, mỗi nội dung thi đấu sẽ có 3 VĐV tham gia.

Chỉ còn ít ngày nữa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X năm 2012 sẽ khởi tranh, việc chuẩn bị chu đáo cũng như kỳ vọng vào những chiến thắng ở mùa giải năm nay, các VĐV của đoàn Văn Yên đang ra sức tập luyện với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Thanh Tân

 

Các tin khác
Ban tổ chức Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ IX trao giải nhất, nhì, ba, tư cho các vận động viên tham gia nội dung nam chính. (Ảnh: Ngọc Sơn)

YBĐT - Mù Cang Chải - huyện vùng cao có trên 90% người Mông sinh sống, đời sống còn nhiều khó khăn, nhưng qua nhiều mùa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái gần đây, những cái tên mộc mạc của các vận động viên (VĐV) người Mông luôn đứng ở những vị trí ấn tượng như khẳng định nơi đây là vùng đất có tố chất của việt dã.

Thần hình mập mập của Ronaldo khiến huyền thoại marathon thế giới phát khiếp.

Đã giải nghệ nhưng “Người ngoài hành tinh” Ronaldo vẫn được nhiều chú ý, không phải chỉ vì anh từng là một cầu thủ xuất sắc mà còn bởi thân hình béo phì.

Đội tuyển Muay Việt Nam.

Tại giải vô địch và trẻ thế giới với sự tham dự của 58 đội, đội tuyển Muay non trẻ của VN gồm 10 võ sĩ thượng đài đã giành ngôi á quân.

Lionel Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Cesar Rodriguez để trở thành chân sút vĩ đại nhất Barcelona với 234 bàn thắng sau khi có được hat-trick vào lưới Granda. Thành tích mà huyền thoại 57 tuổi này lập được từ 1942-1955 là 232 bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục