Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa bị phạt 5 triệu đồng

  • Cập nhật: Thứ năm, 22/3/2012 | 1:46:10 PM

Ngày 21-3, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định chính thức xung quanh những vụ lộn xộn cuối tuần qua.

Theo đó, Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ ở khu vực kỹ thuật đội nhà 2 trận do vi phạm Điều 60 Quy định Kỷ luật VFF.

Vì không đồng tình với quyết định xử lý của trọng tài, ông Nguyễn Trọng Hoài đã chỉ mặt trọng tài Công Khanh để phản đối, tạo nên hình ảnh không đẹp mắt. Sau khi biết thông tin, ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết: "Quyết định của Ban Kỷ luật khiến tôi không tâm phục, khẩu phục, bởi trong tình huống đó tôi không chửi trọng tài. Đáng lẽ, Ban Kỷ luật cần hỏi ý kiến cả hai bên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Mức phạt 5 triệu đồng và đình chỉ 2 trận khiến tôi cảm thấy không thỏa đáng. Có thể tôi sẽ khiếu nại về quyết định này".

Cùng ngày, Ban Kỷ luật cũng đưa ra mức phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận đối với trợ lý HLV Quách Ngọc Minh của CLB Bóng đá Hà Nội cũng vì hành vi phản ứng trọng tài trong trận đội bóng này tiếp SLNA ở sân Hàng Đẫy. Ngoài ra, đội K.Kiên Giang cũng bị phạt 5 triệu đồng vì nhân viên khiêng cáng của sân Kiên Giang phục vụ không tốt.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Nội dung nữ trẻ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái là nơi phát hiện tài năng mới cho tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Là một trong những đơn vị đầu tiên trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái nộp bản đăng ký danh sách VĐV tham dự Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, năm 2012, thị xã Nghĩa Lộ có trong tay những VĐV dày dạn kinh nghiệm cùng nhiều gương mặt mới triển vọng.

Sân Estádio da Luz là sân nhà của CLB Benfica

Tối 21.3 (giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định chọn sân vận động (SVĐ) Estádio da Luz ở thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) là nơi đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải 2013-2014.

Figo từng là thần tượng số một ở sân Nou Camp, trước khi bị xem là phản bội vì chuyển sang Real.

Khoản nợ này tồn đọng từ thời danh thủ Bồ Đào Nha còn đá cho Barca. Tuy nhiên, Figo quả quyết, anh đã trả hết số tiền này.

Các VĐV Văn yên đang ra sức luyện tập với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

YBĐT - Chỉ còn ít ngày nữa Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X năm 2012 sẽ khởi tranh, việc chuẩn bị chu đáo cũng như kỳ vọng vào những chiến thắng ở mùa giải năm nay, các VĐV của đoàn Văn Yên đang ra sức tập luyện với quyết tâm giành thành tích cao nhất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục