SEA Games 27 chỉ có 28 môn thi đấu

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/3/2012 | 7:56:03 AM

Chiều ngày 22/3, Tổng thư ký Ủy ban Olympic Myanmar, U Khin Maung Lwin cho hay Myanmar dự kiến sẽ tổ chức 28 môn tại SEA Games 27, ít hơn 12 môn so với SEA Games 26 nhưng vẫn nhiều hơn SEA Games 20 vào năm 1999 ở Brunei 8 môn thi.

Myanmar là nước chủ nhà của SEA Games 27.
Myanmar là nước chủ nhà của SEA Games 27.

Các môn thể thao được đề xuất thi đấu trong kỳ SEA Ganes tới (năm 2013) bao gồm: điền kinh, thể thao dưới nước, bắn cung, cầu lông, bóng rổ, billiard - snooker, quyền Anh, canoeing, xe đạp, bóng đá, golf, hockey, judo, karatedo, rowing, đua thuyền buồm, cầu mây, bắn súng, bóng bàn, taekwondo, bóng chuyền trong nhà, cử tạ, wushu, quần vợt, cờ vua, thể hình, bi sắt và đua thuyền truyền thống.
 
“Myanmar chỉ chọn những môn mà Myanmar có khả năng giành được nhiều HCV, những môn phù hợp với các VĐV và phù hợp với nền văn hóa Myanmar. Chúng tôi sẽ báo cáo về vấn đề này tại phiên họp các quốc gia tham dự SEA Games 27 diễn ra tại Indonesia vào tháng 4 tới”, Ông U Khin Maung Lwin cho biết.
 
Một số môn có thể bị nước chủ nhà SEA Games 27 dự kiến loại như bóng chuyền bãi biển, khiêu vũ thể thao, bowling hay thể dục dụng cụ. Việc loại những môn thi đấu trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thành tích của thể thao Việt Nam, đặc biệt là thể dục dụng cụ bởi đây là môn thế mạnh từng đem về cho chúng ta tới 11 HCV tại SEA Games 26.

(Theo VTV)

Các tin khác

Ngày 21-3, Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định chính thức xung quanh những vụ lộn xộn cuối tuần qua.

Nội dung nữ trẻ Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái là nơi phát hiện tài năng mới cho tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Là một trong những đơn vị đầu tiên trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái nộp bản đăng ký danh sách VĐV tham dự Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ X, năm 2012, thị xã Nghĩa Lộ có trong tay những VĐV dày dạn kinh nghiệm cùng nhiều gương mặt mới triển vọng.

Sân Estádio da Luz là sân nhà của CLB Benfica

Tối 21.3 (giờ Việt Nam), Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) đã quyết định chọn sân vận động (SVĐ) Estádio da Luz ở thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha) là nơi đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải 2013-2014.

Figo từng là thần tượng số một ở sân Nou Camp, trước khi bị xem là phản bội vì chuyển sang Real.

Khoản nợ này tồn đọng từ thời danh thủ Bồ Đào Nha còn đá cho Barca. Tuy nhiên, Figo quả quyết, anh đã trả hết số tiền này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục