Champions League (rạng sáng 29-3): AC Milan hòa Barcelona 0-0

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2012 | 7:46:48 AM

Rạng sáng 29-3, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012 được chờ đợi diễn ra trên sân San Siro, chủ nhà AC Milan đã có kết quả hòa 0 - 0 trước đối thủ Barcelona.

Tiền đạo Lionel Messi (trái) vượt qua sự truy cản quyết liệt của trung vệ Alessandro Nesta (AC Milan).
Tiền đạo Lionel Messi (trái) vượt qua sự truy cản quyết liệt của trung vệ Alessandro Nesta (AC Milan).

Được đánh giá cao hơn, các cầu thủ Barcelona đã chứng tỏ được đẳng cấp của mình và thi đấu lấn lướt trước đội chủ nhà. Với thời gian kiểm soát bóng hơn hẳn, đội khách tạo một sức ép khá lớn lên khung thành AC Milan và buộc đội chủ nhà phải lùi sâu về phần sân nhà phòng ngự rất vất vả.

Phía bên kia, AC Milan đã thi đấu quyết liệt và tổ chức bắt người rất chặt nên đứng vững trước các pha triển khai tấn công của Barcelona. Trận đấu phải nhiều lần bị ngắt quãng do các pha phạm lỗi của cầu thủ cả hai đội.

Dù đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn về phía cầu môn của nhau nhưng các chân sút của AC Milan và Barcelona đều không tận dụng thành công và đành chấp nhận kết quả hòa 0 - 0.

* Cùng lúc đó, tại sân  Velodrome, đội chủ nhà Marseille dù thi đấu rất nỗ lực nhưng đành chấp nhận thất bại 0 - 2 trước đại diện của nước Đức Bayern Munich. Hai bàn thắng của đội khách được ghi do công của tiền đạo M. Gomez (phút 44) và tiền vệ A. Robben ở phút 70.

Tiền vệ Arjen Robben (Bayern Munich) tung cú sút trước hậu vệ Nicolas Nkoulou của Marseille.

* Lượt về của hai trận đấu này diễn ra vào rạng sáng 4-4 tới.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Họp báo Công bố Bản quyền Euro 2012TM của Đài THVN

Với bản quyền có được từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA, Đài THVN trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng Chung kết UEFA EURO 2012TM tại Việt Nam. Tuy nhiên VTV sẵn sàng chia sẻ bản quyền có được hoặc đồng ý cho các đài tiếp phát sóng…

Muốn có Hulk, Chelsea phải bỏ ra 85 triệu bảng.

Hành quân đến đất Bồ Đào Nha chạm trán Benfica tại Tứ kết Champions League đêm qua, ban lãnh đạo Chelsea đã nhân cơ hội này nối lại đàm phán với ban lãnh đạo Porto về thương vụ "bom tấn" mang tên Hulk.  >> Chelsea sẽ chi 100 triệu Euro để có C.Ronaldo và Higuain!

Marseille chào đón “hùm xám xứ Bavaria” đến Velodrome trong trạng thái “tim đập chân run”. Phong độ đang sa sút, họ còn mất 2 nhân vật quan trọng ở hàng thủ trong khi đối phương lại đang trong thời kỳ… ghi bàn không kịp đếm.

Cựu danh thủ MU cùng người hâm mộ Việt Nam.

Sáng 27-3, hai cựu danh thủ Denis Irwin và Gordon McQueen mang chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United đến TPHCM. Chiếc Cup được trưng bày tại khách sạn Park Hyat (TPHCM) và bị móp nhỏ ở gần tay cầm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục