Chelsea" 85 triệu bảng mua tiền đạo “Hulk”? 

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/3/2012 | 1:37:23 PM

Hành quân đến đất Bồ Đào Nha chạm trán Benfica tại Tứ kết Champions League đêm qua, ban lãnh đạo Chelsea đã nhân cơ hội này nối lại đàm phán với ban lãnh đạo Porto về thương vụ "bom tấn" mang tên Hulk.  >> Chelsea sẽ chi 100 triệu Euro để có C.Ronaldo và Higuain!

Muốn có Hulk, Chelsea phải bỏ ra 85 triệu bảng.
Muốn có Hulk, Chelsea phải bỏ ra 85 triệu bảng.

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng nhiều lần ngỏ ý muốn mua lại tiền đạo đang có phong độ cực tốt của Porto, song họ đều bị ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha lần lượt từ chối. Với một đội bóng giầu tham vọng như Porto, không dễ để cho Chelsea có thể thuyết phục thành công họ chấp nhận nhả người, trừ phi, Roman Abramovich chấp nhận chi ra thật nhiều tiền.

Bản hợp đồng hiện tại của Hulk với Porto có điều khoản cho phép chân sút này có thể tự do gia nhập bất cứ đội bóng nào nếu chồng đủ 85 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Tất nhiên, tiền thì Chelsea không thiếu, có điều, cái giá 85 triệu bảng cho Hulk thật không đáng để mua. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng thành London chỉ chấp nhận mua tiền đạo này với mức giá "hợp lý". Thế nên, The Blues đang nỗ lực thuyết phục Porto ngồi vào bàn đàm phán để thương thuyết một mức giá có thể chấp nhận được.

Hồi tháng trước, theo tiết lộ của báo giới, hai đội đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ về vấn đề tài chính liên quan đến thương vụ này. Tuy nhiên, hiện cựu thuyền trưởng Villas- Boas đã bị sa thải nên giới quan sát nhận định thương vụ này nhiều khả năng sẽ chẳng đi đến đâu cả.

Song, nỗ lực tái đàm phán của Chelsea đang cho thấy tín hiệu tốt trong thương vụ này. Hiện chưa có thông tin chi tiết về cuộc gặp giữa ban lãnh đạo 2 đội, song theo tiết lộ của một nguồn tin bên trong, nhiều khả năng Hulk sẽ không gắn bó với Porto trong những mùa giải tới.

(Theo Bóng đá 24h)

Các tin khác

Marseille chào đón “hùm xám xứ Bavaria” đến Velodrome trong trạng thái “tim đập chân run”. Phong độ đang sa sút, họ còn mất 2 nhân vật quan trọng ở hàng thủ trong khi đối phương lại đang trong thời kỳ… ghi bàn không kịp đếm.

Cựu danh thủ MU cùng người hâm mộ Việt Nam.

Sáng 27-3, hai cựu danh thủ Denis Irwin và Gordon McQueen mang chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United đến TPHCM. Chiếc Cup được trưng bày tại khách sạn Park Hyat (TPHCM) và bị móp nhỏ ở gần tay cầm.

Nuri Sahin (trái, Real Madrid) đi bóng trước sự truy cản quyết liệt của Helder Sousa (APOEL Nicosia).

Không có bất ngờ nào xảy ra tại sân GSP khi Real Madrid giành chiến thắng 3 - 0 trước chủ nhà APOEL Nicosia, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012, diễn ra rạng sáng 28-3 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea đang muốn có 2 chân sút hàng đầu của Real

Chủ tịch Abramovich của Chelsea đang có tham vọng rất lớn khi muốn chiêu mộ C.Ronaldo và Higuain của Real Madrid trong mùa hè này. 100 triệu Euro là số tiền mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để có được 2 ngôi sao lớn này nhằm cải thiện lực lượng cho The Blues ở mùa giải mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục