Danh thủ MU mang Cup tới Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/3/2012 | 8:21:13 AM

Sáng 27-3, hai cựu danh thủ Denis Irwin và Gordon McQueen mang chiếc Cup vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United đến TPHCM. Chiếc Cup được trưng bày tại khách sạn Park Hyat (TPHCM) và bị móp nhỏ ở gần tay cầm.

Cựu danh thủ MU cùng người hâm mộ Việt Nam.
Cựu danh thủ MU cùng người hâm mộ Việt Nam.

Hành trình giới thiệu Cup Vô địch Giải Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của CLB Manchester United đến 27 nước, trong đó có Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tổng cộng chiếc Cup sẽ đi qua chặng đường gần 48.000 dặm để phục vụ người hâm mộ. Việt Nam là một trong 27 nước trên thế giới có vinh dự được góp mặt trong sự kiện ý nghĩa này.

Hai danh thủ và chiếc Cup danh giá này đã có mặt tại Tokyo (Nhật Bản) trước khi đặt chân đến TPHCM.

Cả hai danh thủ và người có nhiệm vụ bảo quản Cup cho CLB trong hành trình cho biết, nó bị móp trước khi hành trình quảng bá bắt đầu tại Ấn Độ.

Dennis Irwin và Gordon McQueen cho biết, họ vui mừng với lần đầu tiên tới Việt Nam trong vai trò sứ giả giới thiệu chiếc Cup danh giá của giải Ngoại hạng Anh đến người hâm mộ.

Denis Irwin năm nay 47 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1990 đến năm 2002 ở vị trí hậu vệ trái. Trong 12 năm chơi cho MU có hai thời điểm Denis Irwin vui nhất đều trên sân Nou Camp, vào năm 1991 khi cùng MU đoạt European Cup và năm 1999 MU đoạt Champions League.

Gordon McQueen 59 tuổi, thi đấu cho Manchester United từ năm 1978 đến năm 1985 ở vị trí tiền vệ. Ông nói “Tôi rất vui khi có mặt tại Việt Nam. Tôi rất bất ngờ khi biết ở Việt Nam có 15.000 fan hâm mộ của MU. Đây là con số ấn tượng với tôi”.

Hai cựu danh thủ tặng chữ ký, chụp ảnh với đông đảo báo giới hâm mộ. Chiếc Cup sẽ được trưng bày trước khi rời khỏi Việt Nam vào ngày 28-3.

(Theo TPO)

Các tin khác
Nuri Sahin (trái, Real Madrid) đi bóng trước sự truy cản quyết liệt của Helder Sousa (APOEL Nicosia).

Không có bất ngờ nào xảy ra tại sân GSP khi Real Madrid giành chiến thắng 3 - 0 trước chủ nhà APOEL Nicosia, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012, diễn ra rạng sáng 28-3 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea đang muốn có 2 chân sút hàng đầu của Real

Chủ tịch Abramovich của Chelsea đang có tham vọng rất lớn khi muốn chiêu mộ C.Ronaldo và Higuain của Real Madrid trong mùa hè này. 100 triệu Euro là số tiền mà Chelsea sẵn sàng bỏ ra để có được 2 ngôi sao lớn này nhằm cải thiện lực lượng cho The Blues ở mùa giải mới.

Đang chuẩn bị vào sân thay đồng đội, một tuyển thủ bóng rổ của tỉnh Sóc Trăng đột nhiên ngã quỵ rồi qua đời.

Pha bóng hấp dẫn của một cầu thủ Đội bóng đá nhi đồng xã Vũ Linh.

YBĐT - Nhiều năm gần đây, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã thực sự coi trọng phát triển bóng đá nhi đồng. Phòng Văn hóa - Thể thao cùng các ban, ngành chức năng đã chủ động tham mưu với UBND huyện xây dựng các văn bản chỉ đạo và yêu cầu các địa phương tạo quỹ đất dành cho nhu cầu vui chơi của nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục