Việt Nam lần đầu tổ chức 3 giải Men''s Future

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/3/2012 | 7:52:09 AM

Ba tay vợt Minh Quân, Hoàng Thiên và Quốc Khánh đại diện của Việt Nam vào thẳng vòng chính giải quần vợt quốc tế Men’s Future 1, diễn ra từ ngày 2 đến 8/4 tại TP HCM, cùng 281 tay vợt quốc tế.

Tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên được vào thẳng vòng đấu chính Men's Future.
Tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên được vào thẳng vòng đấu chính Men's Future.

Men’s Futures là giải đấu nhà nghề trong hệ thống tính điểm của Liên đoàn Quần vợt thế giới - ITF. Đây là lần đầu Việt Nam đăng cai liền ba giải đấu được tổ chức trên ba cụm sân: CLB quần vợt Tanimex diễn ra từ ngày 2 đến 8/4, CLB quần vợt Hoàng Thiên từ ngày 9 đến 15/4, CLB quần vợt Phú Thọ từ ngày 16 đến 22/4.

Theo Ban tổ chức, tính đến ngày 28/3 đã có 281 tay vợt đăng ký tham dự giải Men’s Futures 1 đến từ 52 quốc gia và vùng lãnh thổ. Căn cứ vào bảng xếp hạng ATP của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp, Ban tổ chức đã xác định 18 tay vợt vào thẳng vòng đấu chính, 26 tay vợt tham dự vòng loại và 237 tay vợt ở vòng chờ. Với thứ hạng 461 thế giới, tay vợt người Pháp Clement Reix được chọn làm hạt giống số 1.

Tại giải Men's Future 1, chủ nhà Việt Nam được nhận ba suất đặc cách vào thẳng vòng chính, dành cho Đỗ Minh Quân, Nguyễn Hoàng Thiên và Lê Quốc Khánh (thay thế cho tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam bận du đấu nước ngoài không kịp về nước tham dự).

Mỗi giải Men Future do TP HCM tổ chức có tổng giá trị giải thưởng 10.000 USD.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Tiền đạo Lionel Messi (trái) vượt qua sự truy cản quyết liệt của trung vệ Alessandro Nesta (AC Milan).

Rạng sáng 29-3, ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2011-2012 được chờ đợi diễn ra trên sân San Siro, chủ nhà AC Milan đã có kết quả hòa 0 - 0 trước đối thủ Barcelona.

Họp báo Công bố Bản quyền Euro 2012TM của Đài THVN

Với bản quyền có được từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA, Đài THVN trở thành đơn vị phát sóng chính thức của Vòng Chung kết UEFA EURO 2012TM tại Việt Nam. Tuy nhiên VTV sẵn sàng chia sẻ bản quyền có được hoặc đồng ý cho các đài tiếp phát sóng…

Muốn có Hulk, Chelsea phải bỏ ra 85 triệu bảng.

Hành quân đến đất Bồ Đào Nha chạm trán Benfica tại Tứ kết Champions League đêm qua, ban lãnh đạo Chelsea đã nhân cơ hội này nối lại đàm phán với ban lãnh đạo Porto về thương vụ "bom tấn" mang tên Hulk.  >> Chelsea sẽ chi 100 triệu Euro để có C.Ronaldo và Higuain!

Marseille chào đón “hùm xám xứ Bavaria” đến Velodrome trong trạng thái “tim đập chân run”. Phong độ đang sa sút, họ còn mất 2 nhân vật quan trọng ở hàng thủ trong khi đối phương lại đang trong thời kỳ… ghi bàn không kịp đếm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục