Chiếc giày vàng Châu Âu 2012: Messi gọi, CR7 trả lời

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/4/2012 | 1:45:07 PM

Cuộc đua đến ngôi vị vua phá lưới ở châu Âu đang đi vào hồi quyết liệt. Đêm hôm trước, Messi đã nã 2 bàn vào lưới AC Milan. Đêm 4/4, đến lượt Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp vào lưới APOEL.

Không biết bao giờ mới có người cạnh tranh với Messi và CR7
Không biết bao giờ mới có người cạnh tranh với Messi và CR7

Trong loạt trận tứ kết lượt về Champion League vừa qua, 2 ngôi sao sáng giá nhất thế giới lúc này đều đồng loạt nổ súng. Messi đã tạm thời vượt lên trên Ronaldo trong bảng xếp hạng khi ghi được 2 bàn thắng trên chấm 11 mét trong trận đấu với AC Milan tại Nou Camp.

Tuy nhiên, không để kình địch phải đợi lâu, chỉ cần 75 phút tại Bernabeu, siêu tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nã 2 bàn vào lưới của APOEL giúp Real hùng dũng bước vào bán kết với tổng tỷ số 8-2 sau 2 lượt trận.

Messi đã vừa phá một kỉ lục thế giới mới cho riêng mình. 2 bàn thắng vào lưới Milan giúp Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champion League với 14 bàn/ mùa, chính thức vượt qua kỉ lục cũ của Ruud Van Nistenrooy.

Hiện nay, Ronaldo tiếp tục dẫn đầu bảng danh sách với 39 bàn thắng, tổng điểm là 78. Xếp ngay sau lưng anh là Messi với 38 bàn, tổng điểm 76. Người xếp thứ 3 sau 2 siêu sao trên là R.V.Persie sẽ khó có cơ hội bắt kịp CR7 và Messi khi anh mới chỉ có được 26 bàn thắng trong mùa này.
 
(Theo VTC)

Các tin khác
Tay vợt Nguyễn Tiến Minh.

Bị văng ra khỏi tốp 10 sau 27 tháng kỷ lục ngự trị liên tiếp ở bảng xếp hạng của Liên đoàn cầu lông thế giới, tay vợt Tiến Minh vẫn không nản.

Cảnh tượng tang thương bên trong khuôn viên nhà hát Magadishu.

Thể thao thế giới tiếp tục trải qua những ngày ảm đạm khi cả chủ tịch Ủy ban Olympic và Liên đoàn Bóng đá của Somali đều thiệt mạng trong một vụ đánh bom tại thủ đô Mogadishu hôm 4.4.

Các cầu thủ Saigon Heat (áo trắng) trả thành công món nợ trước đại diện Indonesia.

Tối 4/4, CLB bóng rổ của Việt Nam có một chiến thắng nghẹt thở trước Indonesia Warriors trên sân nhà Tân Bình với tỷ số sít sao 88-86.

Tiền đạo Fernando Torres (trái, Chelsea) vượt qua sự truy cản của Javi Garcia (Benfica)

Rạng sáng 5-4, Champions League 2011-2012 tiếp diễn với hai trận tứ kết lượt về, kết quả Chelsea thắng Benfica 2 - 1 và Real Madrid thắng APOEL Nicosia 5 - 2. Như vậy, hai đội Chelsea và Real Madrid chính thức vào vòng bán kết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục