Liverpool thông báo lỗ nặng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/5/2012 | 7:56:20 AM

Câu lạc bộ Liverpool vừa thông báo khoản lỗ năm vừa qua khiến người hâm mộ lo lắng khi số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Kể từ khi sở hữu Liverpool hồi tháng 10/2010, Tập đoàn Fenway Sports đã xoá món nợ 200 triệu bảng. Tuy nhiên ngay sau đó, họ đã dính tiếp món nợ 35 triệu bảng do những ông chủ cũ để lại từ dự án xây dựng sân vận động mới mang tên huyền thoại Stanley.

Phát biểu trước báo chí, Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Ian Raye đổ lỗi hoàn toàn cho các ông chủ cũ, đồng thời tuyên bố câu lạc bộ sẽ cắt giảm chi tiêu và sử dụng các nguồn thu hiệu quả hơn.

Hiện tại, CLB Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 49 điểm và chắc chắn không được dự cúp châu Âu mùa giải sau.

(Theo VOV)

Các tin khác

Qua 16 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng mở rộng danh sách bầu chọn dành cho các cầu thủ nhập tịch. Thế nên, bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong nhiều năm qua như Thành Lương, Văn Quyết, Trọng Hoàng và Minh Phương còn có thêm cầu thủ người Brazil nhập quốc tịch Việt Nam từ cách đây 2 mùa bóng: Huỳnh Kesley Alves.

Ngân hàng xuất nhập khẩu Eximbank tiếp tục đồng hành với giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2011.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Eximbank buổi lễ quan trọng này được tổ chức lúc 9 giờ sáng 3-5 tại khách sạn New Word - TPHCM.

Những hình ảnh đáng xấu hổ của nội bộ Fiorentina.

Sau khi “dạy dỗ” học trò Adem Ljajic bằng nắm đấm, HLV của Fiorentina Delio Rossi đã chính thức mất việc.

Messi lập kỷ lục mới ghi 68 bàn/mùa.

Barca có thể buồn vì họ đã bị Real phế ngôi, nhưng với Lionel Messi thì anh vẫn có một niềm vui nho nhỏ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục