Van Persie bất ngờ khi nhận giải “cầu thủ xuất sắc nhất”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/5/2012 | 1:59:30 PM

Tiền đạo người Hà Lan không tin vào tai mình khi biết danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” đã thuộc về anh trong đêm trao giải các danh hiệu lớn trong năm tại London.

Van Persie không tin vào việc mình giành được danh hiệu của FWA.
Van Persie không tin vào việc mình giành được danh hiệu của FWA.

Van Persie dẫn đầu danh sách trong cuộc bỏ phiếu của hiệp hội các nhà báo bóng đá (FWA). Chân sút 28 tuổi này đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký khác của Ngoại hạng Anh như Wayner Rooney, Paul Scholes (Man Utd), Clint Dempsey (Fulham) để nhận danh hiệu cao quý này.
 
Mùa giải này, Van Persie là gương mặt chói sáng của Arsenal. Anh đã ghi tới 35 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, giúp “The Gunners” lọt vào top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh cùng cơ hội đoạt suất dự Champions League mùa sau.
 
Thành tích của Van Persie càng đáng nể vì anh không còn nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các trụ cột đã rời bỏ Arsenal ngay từ đầu mùa giải như Fabregas, Nasri.
 
Phát biểu khi nhận giải, Van Persie tỏ ra hết sức bất ngờ. “Có thực là danh hiệu đó dành cho tôi? Tôi đã nhìn thấy danh sách ứng cử viên và không bao giờ nghĩ mình lại có thể có được vinh dự này. Trong suốt mùa giải này, điều tôi quan tâm và mong mỏi nhất là đưa Arsenal đạt được thành tích tốt nhất, chứ không hề nghĩ tới chuyện có thể đoạt những danh hiệu cá nhân. Tôi tự hào vì những gì mình làm được.”

Dù thăng hoa cùng Arsenal nhưng Van Persie vẫn khiến không ít CĐV đội bóng này lo ngại khi anh vẫn chưa chịu gia hạn thời gian thi đấu với "The Gunners". Khi được hỏi về vấn đề này, Van Persie chỉ úp mở việc anh sẽ sớm bàn bạc với lãnh đạo đội bóng về chuyện "tế nhị" trên.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Tiến Minh bất ngờ bị loại sớm.

9h20 phút sau khi thắng Anand Pawar tại vòng 2 giải cầu lông Malaysia mở rộng Grand Prix Gold 2012, Tiến Minh tiếp tục có cuộc đấu với đối thủ Sony Dwi Kuncoro. Và việc phải thi đấu 2 trận trong vòng một ngày đã khiến Tiến Minh mệt mỏi, không vượt qua chính mình và phải chấp nhận dừng bước.

Câu lạc bộ Liverpool vừa thông báo khoản lỗ năm vừa qua khiến người hâm mộ lo lắng khi số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Qua 16 lần tổ chức, đây là lần đầu tiên Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng mở rộng danh sách bầu chọn dành cho các cầu thủ nhập tịch. Thế nên, bên cạnh những gương mặt quen thuộc trong nhiều năm qua như Thành Lương, Văn Quyết, Trọng Hoàng và Minh Phương còn có thêm cầu thủ người Brazil nhập quốc tịch Việt Nam từ cách đây 2 mùa bóng: Huỳnh Kesley Alves.

Ngân hàng xuất nhập khẩu Eximbank tiếp tục đồng hành với giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2011.

Lễ ký kết hợp đồng tài trợ với Eximbank buổi lễ quan trọng này được tổ chức lúc 9 giờ sáng 3-5 tại khách sạn New Word - TPHCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục