An ninh được siết chặt ở trận chung kết Europa League

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/5/2012 | 2:19:17 PM

Lãnh đạo lực lượng cảnh sát Bucharest (Romania) cho biết an ninh đang được siết chặt xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest, nơi diễn ra trận chung kết Europa League giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid vào ngày 10.5 (giờ Việt Nam) tới.

Công tác chuẩn bị cho trận chung kết Europa League đã sẵn sàng
Công tác chuẩn bị cho trận chung kết Europa League đã sẵn sàng

Thông tin từ trang UEFA.com cho thấy số lượng cảnh sát tham gia vào công tác bảo vệ cho trận chung kết Europa League đã được tăng gấp đôi.

Theo đó, hơn 2.900 nhân viên cảnh sát được giao nhiêm vụ đảm bảo anh ninh cho khu vực công cộng xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest và giữ cho giao thông luôn thông thoáng.

Ngoài ra, một đội tuần tra cơ động và lực lượng giám sát sẽ được bố trí túc trực thường xuyên ở khu vực tập trung đông người qua lại và bị đặt trong tình trạnh “báo động đỏ” nhằm phản ứng nhanh khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

Ngoài 2.900 cảnh sát làm nhiệm vụ đảm bảo anh ninh, sẽ có thêm 1.600 binh sĩ, 700 lính cứu hoả và 100 cảnh sát liên bang xuất hiện trên đường phố để giữ gìn trật tự và ứng phó với những trường hợp đáng tiếc nếu có.

Những tính toán ban đầu cho thấy sẽ có khoảng 20.000 cổ động viên Tây Ban Nha đến sân vận động quốc gia Bucharest để theo dõi “trận đấu nội bộ của La Liga” sắp tới.

(Theo TNO)

Các tin khác
Sharapova khởi đầu thuận lợi ở Madrid Masters.

Ngoại trừ màu xanh nước biển lạ thường của mặt sân đất nện Caja Mágica, giải Madrid Masters chưa chứng kiến nhiều bất ngờ ở vòng một khi những tay vợt hàng đầu thế giới hầu như đều giành quyền đi tiếp.

Lời mời chính thức đã được VFF đưa ra đối với ba ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG, đó là Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho thấy, cả ba HLV này đều không mặn mà và từ chối trước yêu cầu chuyên trách của VFF.

Lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 30 năm 2012 đã diễn ra vào tối 7-5 tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Cả 4 VĐV vật cổ điển và tự do Việt Nam đều thi đấu không thành công tại Vòng loại Olympic 2012 đang diễn ra ở Phần Lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục