Grand Prix Châu Á 2012:

Thanh Hằng giành HCV nhưng trượt vé Olympic

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/5/2012 | 7:42:40 AM

Theo TTK Liên đoàn Điền kinh Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng, VĐV Trương Thanh Hằng đã giành HCV trong cuộc đua 800m tại Giải Grand Prix Châu Á 2012 diễn ra tại Bangkok chiều 8-5 với thành tích 2 phút 2 giây 16.

Đáng tiếc là kết quả này vẫn kém chuẩn B Olympic 0,86 giây. Nguyên nhân khiến Trương Thanh Hằng chưa đạt chuẩn được cho là cô không có đối thủ xứng tầm để cô bộc lộ hết khả năng.

Đối thủ mạnh nhất là Anna Sidorova (Uzbekistan) cũng không đạt phong độ tốt nhất nên bị Hằng bỏ xa. Tuy vậy, kết quả này là cơ sở để hy vọng Trương Thanh Hằng sẽ đạt thành tích tốt hơn ở hai chặng đua tiếp theo tại Kanchanaburi (Thái Lan) ngày 11-5 và Chonburi ngày 14-5.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Công tác chuẩn bị cho trận chung kết Europa League đã sẵn sàng

Lãnh đạo lực lượng cảnh sát Bucharest (Romania) cho biết an ninh đang được siết chặt xung quanh sân vận động quốc gia Bucharest, nơi diễn ra trận chung kết Europa League giữa Athletic Bilbao và Atletico Madrid vào ngày 10.5 (giờ Việt Nam) tới.

Sharapova khởi đầu thuận lợi ở Madrid Masters.

Ngoại trừ màu xanh nước biển lạ thường của mặt sân đất nện Caja Mágica, giải Madrid Masters chưa chứng kiến nhiều bất ngờ ở vòng một khi những tay vợt hàng đầu thế giới hầu như đều giành quyền đi tiếp.

Lời mời chính thức đã được VFF đưa ra đối với ba ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG, đó là Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức và Nguyễn Hữu Thắng. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho thấy, cả ba HLV này đều không mặn mà và từ chối trước yêu cầu chuyên trách của VFF.

Lễ khai mạc Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 30 năm 2012 đã diễn ra vào tối 7-5 tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục