Hoa hậu Phạm Hương chính thức được cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/11/2015 | 2:38:50 PM

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đã chính thức được Cục Nghệ thuật Biểu diễn đồng ý cấp phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 tại Mỹ vào tháng 12 tới đây.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Phạm Hương sẽ lên đường đến Mỹ vào ngày 1-12, chính thức đại diện Việt Nam cạnh tranh với hơn 80 người đẹp khác trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 20-12 tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).

Phạm Hương năm nay 24 tuổi, cao 1m74, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tại Nha Trang vào tối 3-10 vừa qua. Hơn một tháng tập luyện với quy trình nghiêm ngặt và chế độ ăn uống đặc biệt, Phạm Hương đã đạt được chỉ số hình thể khá chuẩn là 80-59-91, nặng 52 kg.
Từng là một người mẫu chuyên nghiệp và trưởng thành từ nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây, Phạm Hương là một trong những người đẹp Việt được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo ra dấu ấn đẹp nhất tại đấu trường sắc đẹp thế giới. Hiện tại, các chuyên gia cùng nhiều diễn đàn sắc đẹp khắp nơi cũng đang đánh giá cao Phạm Hương.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một trong những cuộc thi sắc đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Năm nay, Mỹ trở thành chủ nhà của cuộc thi này. Đại diện gần đây nhất của Việt Nam tham dự cuộc thi này là Á hậu Trương Thị May dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 tại Nga. Hoa hậu Thùy Lâm là người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2008.

Các tin khác

Ông Phùng Huy Cẩn, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ  Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) cho biết Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã ký quyết định phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Nghệ nhân ưu tú”.

Tác phẩm “Lễ hội trâu rơm bò rạ” của tác giả Phạm Ánh.

Ban tổ chức cuộc thi “Giải thưởng nhiếp ảnh – Hành trình di sản 2015” vừa công bố, vòng sơ kết đợt 5 cuộc thi vừa kết thúc. Bộ ảnh “Lễ hội trâu rơm bò rạ” đã đoạt giải đặc biệt – giải cao nhất của “Giải thưởng nhiếp ảnh – Hành trình di sản 2015”.

Ảnh minh họa. (Nguồndulichtaybac.vn)

YBĐT - Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác tuyên truyền truyền thống lịch sử quê hương Nghĩa Lộ, phong tục, tập quán của nhân dân các dân tộc trong vùng, kết quả học tập và làm theo lời Bác dạy…, Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát động đợt sưu tầm, hiến tặng các tư liệu, hiện vật truyền thống các dân tộc.

Tiết mục múa khèn Mông trong Lễ hội Danh thắng quốc gia Ruộng bậc thang Mù Cang Chải năm 2015.

YBĐT - Những năm qua, huyện Mù Cang Chải đã triển khai và nỗ lực thực hiện Đề án “Giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Mông huyện Mù Cang Chải giai đoạn 2013 - 2015 và định hướng đến năm 2020”. Qua đó, góp phần giữ gìn nét đẹp văn hoá truyền thống, xoá bỏ các hủ tục, tệ nạn xã hội, cải thiện và nâng cao mức hưởng thụ văn hoá cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục