"Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng thay thế Phan Đăng dẫn "Ai là triệu phú"

  • Cập nhật: Thứ năm, 31/12/2020 | 2:25:00 PM

Xác nhận với phóng viên báo chí, MC, Đạo diễn Diệp Chi cho biết, "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng sẽ là người "cầm trịch" chương trình "Ai là triệu phú" bắt đầu ở số đầu tiên của năm 2021.

Theo đó, số đầu tiên của "Ai là triệu phú" năm 2021 bắt đầu phát sóng vào ngày 5/1. Đinh Tiến Dũng sẽ là người ngồi ở vị trí dẫn chương trình. Ở thời điểm hiện tại, ê-kíp đã thực hiện ghi hình được một số buổi phát sóng cho năm 2021 với một hình thức thể hiện mới.

Đinh Tiến Dũng sinh năm 1981 tại Nam Định. Anh tốt nghiệp Khóa 44 chuyên ngành Cây trồng Trường Đại học Nông nghiệp I. Nhiều năm qua, anh là gương mặt được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi từng dẫn dắt thành công "Nhà sáng chế" và "Quyền lực ghế nóng".

Khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng của Đinh Tiến Dũng đã được thể hiện qua những màn "Hỏi xoáy - Đáp xoay" gây sốt một thời trên sóng Đài Truyền hình Hà Nội. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực khi từng đảm nhiệm việc viết kịch bản cho những chương trình "đinh" của VTV như: Thư giãn cuối tuần, Gặp nhau cuối năm, Gala Cười...

Với sự hoạt ngôn, hài hước, Đinh Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới  cho Đinh Tiến Dũng và tạo dấu ấn không kém những người tiền nhiệm như MC Lại Văn Sâm, Phan Đăng. 

(Theo Dân Trí)

Các tin khác

“Vũ khúc ánh sáng” không chỉ là một đại nhạc hội sôi động mà còn mang tới những phút suy tư, chiêm nghiệm về năm 2020 đặc biệt của nhân loại và tôn vinh những nhân vật tiêu biểu.

Lễ ra mắt cuốn sách “Hừng đông”.

“Hừng Đông” là cuốn tiểu thuyết tư tiệu về Phan Đăng Lưu, nhà cách mạng tiền bối, một trí thức tiêu biểu xuất sắc của Đảng và nhân dân ta đã sống, chiến đấu, hy sinh vì lý tưởng cách mạng, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc nhân dân.

Ông Nguyễn Văn Phước và nhà văn, dịch giả Nguyễn Bích Lan cùng nhận Giải thưởng phát triển văn hóa đọc năm 2020 do Bộ VH-TT-DL trao tặng

Ngày 29-12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức trao Giải thưởng phát triển văn hóa đọc năm 2020 cho 15 tập thể và 9 cá nhân. Trong đó, ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty First News - Trí Việt là cá nhân duy nhất thuộc công ty phát hành sách. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, ông Phước được vinh dự nhận giải thưởng này.

Chị Nguyễn Thị Dịu ở thôn 7- Nà Quành, xã Mường Lai với những sản phẩm đan lát thủ công.

"Xo trình mừa khéc lạ tàng quây cần nỏ/ Va xe kẻo khàu mà bặng hội/ Lước còi hăn chỏi chỏi bặng tiên/ Háp ham còi mì luyên cằm cảng…" (Xin trình tới khách lạ đường xa người ơi!/ Thấy xe hoa kéo về như hội/ Mới nom thấy rực rỡ tựa tiên/ Người gồng gánh có duyên tươi rói…)... là một vài câu hát trong nghi lễ xin đón dâu của người Tày Lục Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục