120 triệu đồng cho "Hoa hậu thời trang 2008"

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/5/2008 | 12:00:00 AM

Người đẹp đoạt danh hiệu "Hoa hậu thời trang 2008" sẽ được tặng vương miện kim cương và tiền mặt với tổng trị giá 120 triệu đồng, đồng thời có quyền tham dự Hoa hậu thời trang quốc tế...

Lần đầu tiên cuộc thi "Hoa hậu thời trang 2008" (Miss Fasion 2008) do Hội người mẫu Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ và thương mại Quốc tế phối hợp tổ chức sẽ diễn từ 28/8-2/9/2008 tại Cung Văn hoá Thể thao Thanh Niên Hải Phòng. 

Vì là cuộc thi hoa hậu thời trang, nên tiêu chí chấm điểm cũng khác biệt so với các cuộc thi hoa hậu khác, gồm 4 tiêu chí: Vẻ đẹp hình thể; vẻ đẹp và thời trang (gồm cả nghệ thuật trang điểm); năng khiếu và nghệ thuật trình diễn (về một trong các lĩnh vực như văn hoá, thể thao, hùng biện, MC, ngoại ngữ...); trí tuệ và bản lĩnh.

Người đẹp đoạt danh hiệu "Hoa hậu thời trang 2008" sẽ được tặng vương miện kim cương và tiền mặt với tổng trị giá 120 triệu đồng, đồng thời có quyền tham dự Hoa hậu thời trang quốc tế. Danh hiệu Á hậu 1 nhận vương miện vàng và tiền mặt trị giá 80 triệu đồng. Còn Á hậu 2 nhận vương miện bạc và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng.

Có 10 giải phụ (10 triệu đồng/giải): "Người đẹp thời trang áo dài", "Người đẹp thời trang dạ hội", "Người đẹp thời trang áo tắm", "Người đẹp thời trang - trang sức", "Người đẹp thời trang ảnh", "Người đẹp thông minh nhất", "Người có thể hình đẹp nhất", "Người có nụ cười đẹp nhất", "Người có mái tóc đẹp nhất" và "Người có phong cách trình diễn đẹp nhất".

Các thí sinh vào vòng chung kết nhưng không đoạt giải cũng sẽ có phần thưởng 5 triệu đồng. Đặc biệt, để đảm bảo tính "nghiêm túc" của cuộc thi, các giải thưởng sẽ được trao ngay trong đêm chung kết bằng séc hoặc tiền mặt.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác

Liên hoan sẽ bắt đầu từ ngày 6 đến hết ngày 31-5 tại IDECAF (28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM) với các phim tiêu biểu của Hi Lạp (Cô gái nhớ nhà), Pháp (Chim di cư và Bước chân của vị hoàng đế - giải Oscar 2006 dành cho phim tài liệu dài hay nhất), Morocco (Marock), Thụy Sĩ (Bruno Manser), Canada (Người thợ săn cuối cùng), phái đoàn Wallonie - Bruxelles (Cuộc đấu tranh của cây thuốc) và một bộ phim của Việ

Rối nước - loại hình nghệ thuật độc đáo của Việt Nam.

Múa rối nước Việt Nam, một loại hình nghệ thuật độc đáo nổi tiếng thế giới của Việt Nam, sẽ tới Phần Lan vào mùa thu này. Đoàn nghệ sỹ của Nhà hát Múa rối Việt Nam sẽ biểu diễn tại Trung tâm Văn hoá Espoo ở Tapiola (Phần Lan) từ ngày 29/8 đến 2/9.

Ðôi bờ Hiền Lương, Bến Hải thuộc hai huyện Vĩnh Linh và Gio Linh (Quảng Trị) là di tích được xếp hạng đặc biệt, đã được phục chế, tôn tạo với các hạng mục quan trọng.

Một cảnh làm vía của dân tộc Nùng An. (Ảnh: Hoàng Xuân Khánh)

YBĐT - Dân tộc Nùng An ở huyện Lục Yên (Yên Bái) chiếm 1/4 dân số. Người Nùng An cũng canh tác ruộng nước và làm nương rẫy, kiến trúc nhà cửa giống dân tộc Tày là làm nhà sàn, lợp cọ. Còn về phong tục tập quán, bản sắc văn hóa lâu đời như hát phưn, làm bụt, hoa văn cúng lễ, ăn mặc v.v... lại hoàn toàn khác với các dân tộc khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục