Yên Bái: Liên hoan tiếng hát tuổi trăng tròn lần thứ II-2008

  • Cập nhật: Thứ bảy, 10/5/2008 | 12:00:00 AM

YBĐT - Kỷ niệm 118 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu, hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, Đài Phát thanh Truyền hình Yên Bái vừa khai mạc Liên hoan tiếng hát tuổi trăng tròn lần thứ II năm 2008.

Sau hơn 1 tháng phát động, đã có trên 120 thí sinh độ tuổi từ 14-16 đăng ký vòng sơ khảo với 300 bài hát. Các em đều là những hạt nhân trong phong trào ca hát của các nhà trường, say mê với phong trào văn hoá văn nghệ. Đặc biệt liên hoan năm nay còn có sự góp mặt của các bạn nhỏ đến từ Phú Thọ, Tuyên Quang, các huyện vùng cao Mù Cang Chải, Trạm Tấu.

Thi sinh dự Liên hoan sẽ trải qua các phần sơ khảo, lựa chọn các thí sinh, các tiết mục tốt để tổ chức ghi âm, thu hình và trình chiếu phục vụ khán giả màn ảnh nhỏ qua sóng truyền hình Yên Bái. Các thí sinh tiêu biểu nhất để tham gia vòng chung kết sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 83 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2008).

Quỳnh Nga

Các tin khác

Hai tác giả người Nam Phi trong tổng số 5 người đã lọt vào vòng chung khảo giải văn học Caine - giải thưởng danh giá nhất của Châu Phi dành cho những tác giả có tác phẩm xuất bản bằng tiếng Anh.

Tuần lễ này đã đánh dấu sự kiện festival văn học quốc tế đầu tiên được tổ chức tại vùng lãnh thổ bị chiếm đóng Palestine.

Cảnh trong phim Superbad

Bộ phim hài dành cho tuổi teen Superbad đã giành được 5 đề cử, dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng điện ảnh MTV 2008. Tác phẩm của đạo diễn Greg Mottola này được một đề cử ở hạng mục Phim hay nhất và Diễn hài hay nhất cùng 3 đề cử ở hạng mục Diễn viên mới (cho Jonah Hill, Michael Cera, Christopher Mintz-Plasse).

Một tiết mục tham gia liên hoan ảo thuật.

Lần đầu tiên, một liên hoan quy mô toàn quốc dành cho các ảo thuật gia sẽ diễn ra từ 13 đến 17-5 tại Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục