MC “Thần đồng đất Việt” đoạt giải Én vàng 2009

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/8/2009 | 12:00:00 AM

Với kinh nghiệm dạn dĩ của một MC quen thuộc trên Đài TH kỹ thuật số VTC, Anh Duy đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để đoạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én vàng 2009.

Anh Duy - Giải Nhất Én vàng 2009.
Anh Duy - Giải Nhất Én vàng 2009.

Cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2009 đã khép lại bằng đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào tối 20/8 tại Nhà hát Hòa Bình - Tp. Hồ Chí Minh. Sau 4 phần so tài của Anh Duy, Hoài Trinh, Tuấn Nam và Thanh Thủy, thứ hạng đã được phân định.

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh phải trải qua 3 vòng thi - có quy định vế thời lượng: ứng diễn về một sự kiện chính trị - kinh tế - xã hội do ban tổ chức đưa ra (2 phút); giới thiệu, giao lưu với một nhân vật nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật (1,5 phút); đối thoại với NSND Hoàng Dũng và NSƯT Kim Xuân với vai trò phản biện (5 phút).
 
Sau những phần thi đầy căng thẳng, Hoàng Anh Duy (Hà Nội) giảng viên Đại học Ngoại thương, đã vinh dự đoạt danh hiệu Én vàng. Giải thưởng của “Én vàng” là 30 triệu đồng, đồng hồ Sweder Thụy Sĩ trị giá tương đương 10 triệu đồng, phiếu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An và học bổng 1 năm  tại Trường Anh ngữ quốc tế Âu Việt Mỹ.

 Ảnh minh họa

Đặng Thị Hoài Trinh  - giải Bạc


Sinh năm 1984, Anh Duy là thí sinh duy nhất có phần ứng diễn về nhân vật lịch sử không bị quá giờ trong đêm chung kết 4. Với chất giọng Hà Nội “củ”, lối nói chôi chảy, lưu loát, ngoại hình dễ nhìn, “ăn” ống kính, và hơn cả là sự tự tin, bản lĩnh, thí sinh này đã để lại những ấn tượng trong mỗi đêm diễn. Anh Duy đã từng đoạt Huy chương vàng Tiếng hát sinh viên toàn quốc, từng là MC rất dễ thương của show Thần đồng đất Việt (VTC), Chuyện phiếm tối thứ 3 (Đài PTTH Hà Nội), Quà tặng tình yêu (Đài PTTH Hà Tây cũ)...

Đặng Thị Hoài Trinh (sinh năm 1985) đến từ Đồng Nai, là gương mặt quen thuộc, đã lọt vào top 6 tại mùa giải năm 2008, mới tốt nghiệp thủ khoa khoa thanh nhạc Nhạc viện Tp. Hồ Chí Minh, giành danh hiệu Én bạc năm nay. Ngoài ra, Hoài Trinh còn được nhận giải do Ban giám khảo Báo chí bình chọn. Cô hiện đang là biên tập viên, dẫn chương trình Vivi Media. Giải thưởng dành cho “Én bạc” là 20 triệu đồng và đồng hồ Thụy Sĩ Swiss star trị giá tương đương 10 triệu đồng, phiếu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An và học bổng 1 năm  tại Trường Anh ngữ quốc tế Âu Việt Mỹ. Giải thưởng thí sinh được Ban giám khảo báo chí bình chọn là 5 triệu đồng, đồng hồ Odin Nhật Bản trị giá tương đương 3,5 triệu, phiếu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An và học bổng 6 tháng tại trường anh ngữ quốc tế Âu Việt Mỹ.

 Ảnh minh họa

Nguyễn Thanh Thủy và Nguyễn Tuấn Nam đồng giải Ba


Giải Ba đồng hạng thuộc về 2 thí sinh còn lại: Nguyễn Thanh Thủy (Quảng Ngãi) và Nguyễn Tuấn Nam (Hà Nội) với trị giá mỗi giải thưởng là 10 triệu đồng, đồng hồ Odin Nhật Bản trị giá tương đương 3,5 triệu đồng, phiếu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An và học bổng 1 năm tại Trường Anh ngữ quốc tế Âu Việt Mỹ. 
 
 Ảnh minh họa

Nguyễn Thanh Thủy đoạt thêm giải Giọng nói truyền cảm


Thí sinh 19 tuổi, Thanh Thủy hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Văn Lang được nhận thểm giải Thí sinh có giọng nói truyền cảm nhất với giải thưởng trị giá 5 triệu đồng, đồng hồ Odin Nhật Bản trị giá tương đương 3,5 triệu đồng, phiếu nghỉ dưỡng 5 sao dành cho 2 người tại Palm Garden Beach Resort & Spa Hội An và học bổng 6 tháng tại Trường Anh ngữ quốc tế Âu Việt Mỹ.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Chiều 20-8, Bộ VH-TT&DL và Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam đã công bố chương trình "Triển lãm tác phẩm, công trình VHNT được nhà nước hỗ trợ và Liên hoan múa không chuyên 2009". Triển lãm này (diễn ra từ ngày 25 đến 28-8-2009) là lần ra mắt thứ 3 của giới VHNT.

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH-TT&DL) vừa phát động cuộc thi “Sáng tác ca khúc phòng chống ma túy” dành cho tất cả tác giả chuyên và không chuyên nghiệp trong cả nước (không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, dân tộc, tôn giáo) tham gia.

Cuộc thi Hoa hậu các quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam 2009 (khu vực phía Bắc) đã đi đến những vòng thi cuối. Trong đêm 19.8, ở phần thi tài năng, các thí sinh đã thể hiện năng khiếu của mình trên nhiều lĩnh vực.

Tham gia hội diễn có hơn 200 nghệ nhân diễn viên các dân tộc thuộc 9 huyện thị, trong tỉnh.

YBĐT - Trong 2 ngày từ 17 – 18/ 8, tại huyện Lục Yên, Trung tâm Văn hoá tỉnh Yên Bái tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng và trình diễn trang phục các dân tộc toàn tỉnh lần thứ X – 2009. Tham gia hội diễn có hơn 200 nghệ nhân diễn viên các dân tộc Tày, Kinh, Thái, Dao, khơ Mú, Xa Phó, Mường... thuộc 9 huyện thị, trong tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục