UNESCO hỗ trợ Việt Nam trong bảo tồn di sản kiến trúc gỗ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/8/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 20/8, Cục Di sản văn hoá (Bộ VHTTDL) cho biết, Cục vừa ký văn bản ghi nhớ với Trung tâm Văn hoá Châu Á - Thái Bình Dương (thuộc UNESCO) về việc hỗ trợ hợp tác kỹ thuật trong công tác nghiên cứu, bảo tồn di sản kiến trúc gỗ.

Di sản kiến trúc gỗ cổ ở Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ, hợp tác nghiên cứu, bảo tồn từ  UNESCO.
Di sản kiến trúc gỗ cổ ở Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ, hợp tác nghiên cứu, bảo tồn từ UNESCO.

Theo đó, từ ngày 26 – 31/10, 15 nhà nghiên cứu Việt Nam trong lĩnh vực này sẽ tham gia lớp tập huấn của các chuyên gia Nhật Bản tại Hội An và Đà Nắng.

(Theo VOV)

Các tin khác
Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn vừa trở thành đại sứ của chương trình Vì trái tim trẻ thơ 2009, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo Việt Nam.

Anh Duy - Giải Nhất Én vàng 2009.

Với kinh nghiệm dạn dĩ của một MC quen thuộc trên Đài TH kỹ thuật số VTC, Anh Duy đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để đoạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én vàng 2009.

Chiều 20-8, Bộ VH-TT&DL và Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam đã công bố chương trình "Triển lãm tác phẩm, công trình VHNT được nhà nước hỗ trợ và Liên hoan múa không chuyên 2009". Triển lãm này (diễn ra từ ngày 25 đến 28-8-2009) là lần ra mắt thứ 3 của giới VHNT.

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH-TT&DL) vừa phát động cuộc thi “Sáng tác ca khúc phòng chống ma túy” dành cho tất cả tác giả chuyên và không chuyên nghiệp trong cả nước (không giới hạn độ tuổi, nghề nghiệp, dân tộc, tôn giáo) tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục