Hoàng Yến tự tin trước đêm chung kết Miss Universe

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/8/2009 | 12:00:00 AM

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sắp sửa diễn ra tại quốc đảo Bahamas. Đại diện Việt Nam cho biết, hiện sức khỏe và tinh thần của cô rất tốt. Hoàng Yến đã sẵn sàng cho đêm thi quan trọng nhất.

Hoàng Yến cùng các thí sinh Miss Universe.
Hoàng Yến cùng các thí sinh Miss Universe.

Một ngày trước chung kết, hôm 22/8, ông Donald Trump - người sở hữu cuộc thi Miss Universe - đã đến Bahamas và giao lưu trực tiếp với các thí sinh. Hoàng Yến cùng một số người đẹp có cơ hội trò chuyện và chụp ảnh chung với nhà tỷ phú.

Đoàn Việt Nam, gồm giám đốc quốc gia (National director) Dương Trương Thiên Lý và bà Diễm Ly - đại diện công ty Hoàn vũ, cũng có cuộc trò chuyện ngắn với bà Paula Mary Shugart - chủ tịch Miss Universe - trong lúc các thí sinh tập dượt. Cuộc thi năm nay được dự đoán sẽ có nhiều bất ngờ do sự ngang sức ngang tài của các thí sinh. Châu Á, theo quan sát của bà Diễm Ly, là một khu vực mạnh và Việt Nam được nhắc đến như là một gương mặt nổi bật trong khu vực.

Cũng trong ngày 22/8, đoàn Việt Nam đã có dịp tiếp xúc với cộng đồng người Việt tại Mỹ đã qua Bahamas để cổ vũ cho Hoàng Yến. Dự kiến, khoảng 60 người có mặt tại sân khấu vào đêm chung kết để cổ vũ cho đại diện Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ này, đại diện công ty Hoàn vũ cũng đã thay mặt Hoàng Yến trả lời các câu hỏi của báo chí cộng đồng người Việt tại Mỹ.

Tối 22/8 (giờ Bahamas), Hoàng Yến sẽ có buổi gặp gỡ cuối cùng với giám đốc quốc gia Thiên Lý trước đêm chung kết.

(Theo VnExpress)

Các tin khác
Di sản kiến trúc gỗ cổ ở Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ, hợp tác nghiên cứu, bảo tồn từ  UNESCO.

Ngày 20/8, Cục Di sản văn hoá (Bộ VHTTDL) cho biết, Cục vừa ký văn bản ghi nhớ với Trung tâm Văn hoá Châu Á - Thái Bình Dương (thuộc UNESCO) về việc hỗ trợ hợp tác kỹ thuật trong công tác nghiên cứu, bảo tồn di sản kiến trúc gỗ.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn vừa trở thành đại sứ của chương trình Vì trái tim trẻ thơ 2009, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo Việt Nam.

Anh Duy - Giải Nhất Én vàng 2009.

Với kinh nghiệm dạn dĩ của một MC quen thuộc trên Đài TH kỹ thuật số VTC, Anh Duy đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để đoạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én vàng 2009.

Chiều 20-8, Bộ VH-TT&DL và Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam đã công bố chương trình "Triển lãm tác phẩm, công trình VHNT được nhà nước hỗ trợ và Liên hoan múa không chuyên 2009". Triển lãm này (diễn ra từ ngày 25 đến 28-8-2009) là lần ra mắt thứ 3 của giới VHNT.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục