Bộ CHQS tỉnh: Đoạt giải vàng tại liên hoan truyền hình toàn quân lần thứ VIII

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/8/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức liên hoan Truyền hình toàn quân lần thứ VIII, năm 2009. Tham dự liên hoan có 110 đầu mối đơn vị Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS), Bộ chỉ huy Biên Phòng các tỉnh, thành; các quân khu, quân đoàn, quân chủng, binh chủng và các học viện, nhà trường trong toàn quân, với tổng số 233 tác phẩm dự thi, trong đó có 62 chương trình quốc phòng toàn dân (QPTD), 20 chương trình vì chủ quyền an ninh biên giới; 141 phóng sự độc lập và 10 phim khoa giáo.

Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tham dự liên hoan với 3 tác phẩm gồm: 1 Chuyên mục QPTD và 2 phóng sự độc lập. Kết quả Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng cho Chuyên mục QPTD Yên Bái; Huy chương bạc cho phóng sự “Người cựu chiến binh trên đỉnh Nả Háng” và bằng khen cho phóng sự “Trên đỉnh Tà Ghênh”.

Liên hoan Truyền hình toàn quân là dịp để các đơn vị, địa phương trao đổi, học hỏi kinh nghiệm; thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền ở cơ sở trong thời gian tới...

Đức Dũng

Các tin khác
Hoàng Yến cùng các thí sinh Miss Universe.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2009 sắp sửa diễn ra tại quốc đảo Bahamas. Đại diện Việt Nam cho biết, hiện sức khỏe và tinh thần của cô rất tốt. Hoàng Yến đã sẵn sàng cho đêm thi quan trọng nhất.

Di sản kiến trúc gỗ cổ ở Việt Nam sẽ được sự hỗ trợ, hợp tác nghiên cứu, bảo tồn từ  UNESCO.

Ngày 20/8, Cục Di sản văn hoá (Bộ VHTTDL) cho biết, Cục vừa ký văn bản ghi nhớ với Trung tâm Văn hoá Châu Á - Thái Bình Dương (thuộc UNESCO) về việc hỗ trợ hợp tác kỹ thuật trong công tác nghiên cứu, bảo tồn di sản kiến trúc gỗ.

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn

Đan Trường, Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn vừa trở thành đại sứ của chương trình Vì trái tim trẻ thơ 2009, nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức vì một tương lai tốt đẹp hơn cho trẻ em nghèo Việt Nam.

Anh Duy - Giải Nhất Én vàng 2009.

Với kinh nghiệm dạn dĩ của một MC quen thuộc trên Đài TH kỹ thuật số VTC, Anh Duy đã xuất sắc vượt qua 3 thí sinh khác để đoạt giải Nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình - Én vàng 2009.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục