“Bước nhảy xì tin” - bộ phim đầu tiên về hip hop sắp lên sóng VTV

  • Cập nhật: Thứ năm, 27/8/2009 | 12:00:00 AM

Hiphop chỉ du nhập vào Việt Nam vài năm nhưng giới trẻ đã bắt nhịp rất nhanh với trào lưu này. Đây cũng là lý do để các nhà làm phim mạnh dạn đầu tư cho bộ phim về đề tài giới trẻ và hiphop đầu tiên tại VN có tên "Bước nhảy xì tin". Phim sẽ phát sóng từ ngày 5/9 trong chương trình Rubic 8 - VTV3.

Vân Navy vai Vân (Miss Au) trong
Vân Navy vai Vân (Miss Au) trong "Bước nhảy xì tin".

Bộ phim sẽ không chỉ là những vũ điệu sôi nổi của hip hop mà trong đó sẽ là cuộc sống thu nhỏ của cộng đồng này. 34 tập phim sẽ tái hiện toàn bộ cuộc sống ấy, với những câu chuyện thú vị vừa dữ dội, vừa hài hước nhưng cũng có những giây phút đáng yêu. Đó sẽ là nhưng trò quậy phá, chuyện yêu đương của tuổi xì tin, những giây phút trải qua sóng gió nguy hiểm tưởng chừng như gục ngã…nhưng tất cả những điều đó lại khiến cho các bạn trẻ xích lại gần nhau hơn, cũng nhau hướng tới niềm tin của cuộc sống.

Ngoài ra, Bộ phim cho khán giả cơ hội tự khám phá bản thân, những tính cách, diện mạo của mình, những ước mơ, tình cảm ẩn sâu trong tâm hồn. Mỗi người sẽ phải tự xem lại mình xem có những thiếu sót gì không để tự hoàn thiện.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên – ca sĩ tuổi teen hùng hậu Vân Navy vai Vân (Miss Au); Đức Hugo (MC, diễn viên) vai Đức Minh; Trí (Thành viên nhóm nhảy BigToe) vai Nam; Linh 3B (Ca sĩ, người mẫu) vai Khánh Đan…

Bắt đầu từ ngày 5/ 9 /2009, “Bước nhảy xì tin” sẽ chính thức lên sóng trong chương trình Rubic 8- VTV3 (phát sóng lúc 14h30-15h40 thứ 7 & chủ nhật hàng tuần). Bộ phim có độ dài 34 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút.

(Theo VTV)

Các tin khác

Đây là tiền của các triều đại phong kiến Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, cả chính triều và không chính triều, có tiền của đời sau đúc giả tiền của đời trước.

YBĐT - Người dân tộc Dao Nậm Lành, cũng như nhiều người Dao ở huyện Văn Chấn (Yên Bái), có nhiều phong tục, nét đẹp văn hoá đã và đang bị mai một nhưng với lễ cấp sắc thì không thể thiếu. Trong bất cứ dòng tộc, người Dao nào khi được hỏi đến lễ cấp sắc họ đều biết và hiểu tường tận về ý nghĩa của nó. Tuy nhiên những hệ luỵ của nó mang lại đang làm không ít hộ người Dao vốn đã nghèo nay lại càng nghèo thêm.

Mẹ dạy Thim làm đệm bông lau.

YBĐT - Đó là một bản sắc rất Thái trong nghề truyền thống làm đệm bông lau mà tiếng Thái gọi là “xứa nùn lau”. Song hơn cả đó là sự đảm đang, khéo léo, tinh tế của không riêng gì những phụ nữ Thái đất Mường Lò cất giữ trong “hồn lau, bóng đệm”.

Lễ công bố Năm Du lịch Quốc gia 2010 sẽ được tổ chức tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội

Theo thông tin từ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Nội, lễ công bố Năm Du lịch quốc gia 2010 với chủ đề “Thăng Long Hà Nội, hội tụ ngàn năm” sẽ được tổ chức quy mô từ ngày 9 - 11/10/2009 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội (trùng với Lễ kỷ niệm 999 năm Thăng Long - Hà Nội và 55 năm Ngày Giải phóng Thủ đô). Dự kiến sẽ có khoảng 1.200 khách mời trong và ngoài nước tham gia sự kiện này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục