Giải MTV Video Music 2009: Beyoncé tỏa sáng

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/9/2009 | 12:00:00 AM

Sáng 14-9, lễ trao giải MTV Video Music 2009 của Mỹ đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao ca nhạc. Nữ ca sĩ da màu Beyoncé với ca khúc "Single Ladies (Put A Ring On It)" đã chinh phục khán giả và ban giám khảo và giành một lúc 3 giải thưởng: Video của năm, Video có vũ đạo đẹp nhất, Video biên tập hay nhất.

Beyoncé phục vụ khán giả trong buổi lễ trao giải.
Beyoncé phục vụ khán giả trong buổi lễ trao giải.

Video Nữ xuất sắc nhất thuộc về nữ ca sỹ Taylor Swift với ca khúc "You Belong With Me". Chỉ sau 3 năm gia nhập làng giải trí, Swift đã sở hữu 22 giải thưởng âm nhạc, trong đó có những giải thưởng lớn như Nữ nghệ sỹ mới năm 2008 (Grammy), Video nữ của nămNữ nghệ sỹ của năm 2009 (CMT Country Music Television Awards)…

Năm nay 19 tuổi, ngôi sao mới trong làng nhạc country nói về bí quyết thành công của mình: “Nếu có một con đường và sẵn sàng bước tới, bạn sẽ có nhiều sức mạnh hơn’’.

Taylor Swift 

Công chúa nhạc pop Britney Spears vời video "Womanizer" - video đánh dấu sự quay trở lại sau thời gian có nhiều căng thẳng về chuyện gia đình - đã đoạt giải Video nhạc Pop của năm.

Lady Gaga đoạt 3 giải: Nghệ sỹ mới của năm cho video tựa đề "Poker Face",  Video được chỉ đạo nghệ thuật hay nhất "Paparazzi" và Video hiệu ứng đặc biệt xuất sắc nhất cũng với video "Paparazzi".

Lady Gaga trong đêm trao giải

* Video hip-hop của năm thuộc về Eminem với video "We Made You".

Eminem giơ cao giải thưởng trong tay

* Video nam của năm dành cho video hát đôi của T.I và Rihanna tựa đề “"Live Your Life".

* Video xuất sắc nhất của năm dành cho nhóm nhạc Beastie Boys với video "Sabotage".

* Nhóm nhạc Green Day và video "21 Guns” đoạt 3 giải: Video nhạc rock của năm, Video kỹ thuật đẹp nhất, Video chỉ đạo xuất sắc nhất.

Nhóm nhạc Green Day

(Theo SGGP)

Các tin khác
Cảnh trong phim

Lebanon, bộ phim của Israel đã bất ngờ đoạt giải Sư tử vàng phim hay nhất tại lễ trao giải Liên hoan phim (LHP) Venice lần thứ 66 diễn ra tối 12.9.

Cảnh trong phim Lola, bộ phim thứ 25 trong danh sách phim tranh giải Sư tử Vàng

LHP Venice vừa bổ sung thêm 1 bộ phim vào danh sách tranh giải Sư tử Vàng, nâng tổng số phim ở hạng mục này lên 25 phim. Đạo diễn mới là Brilliant Mendoza, nhà làm phim số 1 của Phillipines hiện nay.

Thi ném còn trong ngày hội.

YBĐT - Ai đã từng đến Mường Lò (thị xã Nghĩa Lộ), một vùng đất phì nhiêu, trù phú của vùng Tây Bắc, nơi có cánh đồng bằng phẳng, thẳng cánh cò bay rộng thứ hai khu vực Tây Bắc, nổi tiếng với “gạo trắng, nước trong”, với đặc sản chè tuyến Shan cổ thụ, với hương thơm nồng nàn của nếp Tan Tú Lệ. Nơi đây còn là mảnh đất quần cư của người Thái đen giàu bản sắc, đậm đà phong tục, tập quán.

Cảnh trong phim

Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Toronto (Canada) lần thứ 34 sẽ khai mạc vào hôm nay 10.9 và kéo dài đến 19.9, quy tụ 330 bộ phim đến từ 64 quốc gia. Đây là LHP được cho là bước khởi đầu của giải thưởng Oscar danh giá.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục