Đạo diễn Việt Tú ngồi ghế nóng BNHV 2012

  • Cập nhật: Thứ năm, 12/4/2012 | 1:53:59 PM

Đạo diễn trẻ Việt Tú sẽ “thế chân” đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong liveshow thứ 4 của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ 2012” (BNHV) sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 Chủ nhật tuần này tại sân Quần Ngựa (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Đạo diễn trẻ Việt Tú sẽ ngồi ghế nóng giám khảo sân chơi BNHV tuần này.
Đạo diễn trẻ Việt Tú sẽ ngồi ghế nóng giám khảo sân chơi BNHV tuần này.

Sau 2 tuần vinh dự ngồi ở vị trí ghế nóng, tuần này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ “nhường” lại chiếc ghế này cho đạo diễn trẻ Việt Tú. Như vậy, Việt Tú sẽ cùng hai kiện tướng dancesport Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sỹ Quốc Bảo tạo nên bộ tứ quyền lực trong đêm thi tiếp theo.

Việt Tú là một trong những đạo diễn trẻ được đánh giá là có năng lực. Anh đã tham gia nhiều chương trình được đánh giá có chất lượng như “Con đường Âm nhạc”, “VTV Bài hát tôi yêu”, “Không gian Âm nhạc (Music Space)”, “Đẹp Fashion Show 10”, “Hồ Ngọc Hà Live Concert”… và nhiều những chương trình sự kiện khác.

Năm ngoái, anh cũng từng được mời ngồi vào vị trí giám khảo linh động trong chương trình truyền hình thực tế “Cặp đôi hoàn hảo”. Lần này, trong một sân chơi về dancesport, liệu anh có đảm nhiệm được tốt vai trò giám khảo?

Tuần tới, 9 cặp đôi sẽ cùng nhau vượt qua thử thách với hai điệu Jive và Tango.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Trần Thị Quỳnh (Hoa khôi Thể thao 2007)

Cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam 2012 (Miss Sport Vietnam 2012) do Công ty Nam Hương tổ chức là cuộc thi nhan sắc dành cho các bạn gái đam mê thể thao tuổi từ 18 đến 26 (bắt đầu khởi động vòng loại vào tháng 5.2012 tại Hà Nội).

12 nghệ sĩ hát chính, 30 đội viên hợp xướng thiếu nhi và 35 đội viên hợp xướng nam, nữ của Nhà hát Nhạc kịch quốc gia Paris (Pháp) sẽ sang Việt Nam biểu diễn vở opera "L'Enfant et les Sortilèges" ("Cậu bé và những câu thần chú") - tác phẩm độc đáo, thể hiện niềm ham thích với chuyện thần tiên và cả sự tinh tế trong phối nhạc của Maurice Ravel.

Tượng Phật A Di Đà lớn nhất Việt Nam cao 44 m. Đường kính tòa sen chân đế là 24 m.

Đầu tháng 4, Giáo hội Phật giáo tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ an vị đại tượng Đức Phật A Di Đà cao 44 m, lớn nhất Việt Nam hiện nay, tại chùa Tòng Lâm Lô Sơn ở xã Vĩnh Phương, phía tây thành phố Nha Trang.

Người đẹp xứ dừa (và giải phụ người có thể hình đẹp nhất) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Tối 10-4, Festival Dừa Bến Tre lần thứ 3 đã bế mạc, sau 5 ngày tổ chức (từ ngày 5 đến 10-4). Ban Tổ chức Festival dừa công bố 3 kỷ lục Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục