Ra mắt CLB Khiêu vũ Hương Sen: Kết nối niềm đam mê nghệ thuật

  • Cập nhật: Thứ tư, 2/5/2012 | 8:55:56 PM

YBĐT - Mới đây, CLB khiêu vũ Hương Sen, TP Yên Bái đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

CLB khiêu vũ Hương Sen, trực thuộc Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái. Hiện CLB đã thu hút trên 40 thành viên tham gia sinh hoạt chủ yếu là các bạn trẻ đang sinh sống, học tập và công tác trên địa bàn thành phố.

Luyện tập thường xuyên vào tất cả các ngày trong tuần từ 19h – 22h, với  các hoạt động chính như tổ chức giảng dạy, đào tạo các vũ điệu cổ điển, các điệu dance Sport cơ bản và nâng cao cho các học viên ở các lứa tuổi khác nhau; tổ chức các chương trình giao lưu và ngoại khóa…, CLB đã phần nào đáp ứng được thực tế nhu cầu phát triển của bộ môn nghệ thuật khiêu vũ trong giới trẻ; đồng thời tạo không gian sinh hoạt nghệ thuật có tính tổ chức, thường xuyên và chuyên nghiệp, hướng thanh thiếu niên tham gia vào các hoạt động bổ ích, hấp dẫn và lành mạnh, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt của Đoàn thanh niên trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Mục tiêu mà CLB khiêu vũ Hương Sen hướng tới là trở thành nơi hội tụ và kết nối những người có chung niềm đam mê nghệ thuật khiêu vũ trong tỉnh và ngoài tỉnh; phương châm là rèn luyện sức khỏe và phát triển năng khiếu nghệ thuật của mọi người.

 

                   Ban Chủ nhiệm CLB Hương Sen

Được biết, đây là CLB khiêu vũ thứ 2 được thành lập trên địa bàn thành phố Yên Bái thời gian qua.

                                                    P.V

Các tin khác
Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Chủ tịch Hồ Chí Minh làm việc tại chiến khu Việt Bắc trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp. Ảnh: Tư liệu TTXVN

“Theo dấu chân Người” là chủ đề chuỗi hoạt động tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam trong tháng 5/2024, hướng tới kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2024); 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024); 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh, Ngày Truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2024).

16 tiết mục văn nghệ tham gia trong chương trình văn nghệ “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng

Tối 30/4, tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái đã diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vang mãi bản hùng ca chiến thắng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục