Kỷ lục Guiness ngàn người cùng hát tại SVĐ Mỹ Đình

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/9/2012 | 2:33:33 PM

1.000 người sẽ cùng tham gia sự kiện Hãy cùng hát vang tại Quảng trường Sân vận động Mỹ Đình ngày Chủ nhật 7/10. Sự kiện này được Sở VH,TT & Du lịch Hà Nội tổ chức, nhằm truyền tải thông điệp vì hòa bình đến cộng đồng.

Các tình nguyện viên tích cực tập luyện trước chương trình
Các tình nguyện viên tích cực tập luyện trước chương trình

Để chuẩn bị cho sự kiện, BTC đã phối hợp cùng nhiều trường ĐH tại Hà Nội, tổ chức các buổi offline giới thiệu về chương trình, đồng hành cùng nhiều sự kiện văn hóa khác như triển lãm Chase Hanoi, Hanoi Carnival... 

Hơn 1.000 tình nguyện viên của chương trình đã có nhiều buổi sinh hoạt trong suốt 5 tháng qua. Chương trình muốn tất cả những người tham gia, dù xa lạ vẫn có thể cảm nhận và tạo làn sóng về sự gắn kết, tình yêu thương giữa người với người. Qua đó, sẽ cùng chung tay hành động nâng cao nhận thức về hòa bình trong cộng đồng.

Đặc biệt, Ban tổ chức – Sở VHTTDL Hà Nội đã đăng ký lập kỷ lục Guiness cho sự kiện có số lượng người hát và nhảy tập thể lớn nhất Việt Nam.

Chỉ còn 18 ngày nữa, BTC cho biết hiện số người đăng ký tham dự sự kiện lập kỷ lục ngày càng tăng. Đến thời điểm này, BTC đã tuyển dụng được hơn 1.000 tình nguyện viên và gần 30.000 người đăng ký tham gia sự kiện online.

Người tham gia không chỉ được thưởng thức một đêm nhạc hội với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ, nhóm nhảy đang rất được quan tâm hiện nay. Mà điều thú vị nhất là được cùng hát vang trong màn Sing Along với các ca sĩ nổi tiếng và hàng nghìn người khác, được tham gia màn trình diễn flashmob mà không cần tập luyện trước.

Hiện nay đã có ca sĩ Minh Quân nhận lời tham gia chương trình này. Anh sẽ cùng hát và thậm chí sẽ cùng nhảy với hàng ngàn bạn trẻ để cùng lập kỷ lục Guiness.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi, xã Âu Lâu.

Sáng nay - 4/5, xã Âu Lâu, thành phố Yên Bái đã tổ chức khánh thành Nhà văn hoá thôn Cửa Ngòi. Đây là công trình tiêu biểu của xã lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 79 năm ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7/5/1945 - 7/5/2024).

(Ảnh: tuyengiao)

Từ việc được đọc, được học, được nghe giảng bài thơ “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên” của Tố Hữu trong nhà trường, với thế hệ chúng tôi mỗi lần đọc lại bài thơ ấy vẫn như thước phim thời sự nóng bỏng, hôi hổi chuỗi thông tin chiến trường và sống động khúc ca trữ tình cách mạng reo vui muôn nốt.

Phim dự kiến ra rạp từ 17-5.

Phim "Vầng trăng thơ ấu" kể về thời thơ ấu của Bác Hồ được đạo diễn Hồ Ngọc Xum thực hiện, Công ty cổ phần phim Giải phóng sản xuất, dự kiến ra rạp từ ngày 17-5.

Thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” vào ngày 4 - 5/5/2024.

Dự kiến trong 2 ngày 4 – 5/5, thành phố Yên Bái sẽ tổ chức Festival múa sạp có chủ đề “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục