Phim ma lên ngôi ăn khách nhất mọi thời đại ở Thái Lan

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/5/2013 | 2:20:52 PM

Bộ phim Pee Mak vừa đi vào lịch sử điện ảnh Thái Lan với tư cách bộ phim nội địa ăn khách nhất mọi thời đại.

Doanh thu phòng vé của Pee Mak tại Thái Lan tương đương 362,8 tỷ đồng.
Doanh thu phòng vé của Pee Mak tại Thái Lan tương đương 362,8 tỷ đồng.

Thuộc thể loại hài - kinh dị, bộ phim Pee Mak xoay quanh chuyện tình rùng rợn của cặp uyên ương trẻ Mak (Mario Maurer) và Nak (Mai Davika).

Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ 4 người bạn và họ trở thành bạn thân từ đó. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh. Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng Nak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé. Bốn người bạn của anh quyết điều tra tường tận sự việc.

Doanh thu phòng vé của Pee Mak tại Thái Lan hiện đã cán đích 555 triệu baht tương đương 362,8 tỷ đồng, qua đó giành lấy danh hiệu phim ăn khách nhất mọi thời đại. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ 21/6, với cái tên Tình người duyên ma.

(Theo VTV)

Các tin khác
Leonardo DiCaprio.

20 phim tranh giải Cành cọ vàng 2013 là “tinh túy” của hơn 1800 tác phẩm từ khắp các châu lục.

Một vài tác phẩm của nữ họa sĩ Line Hoven tại triển lãm.

Trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng chương trình “Những Ngày Châu Âu 2013” tại Việt Nam, Viện Goethe đã mời nữ họa sĩ trẻ xuất sắc của Đức Line Hoven tới tham dự buổi trao đổi với các họa sĩ trẻ Việt Nam.

Candice Glover (trái) và Kree Harrison

Chương trình Thần tượng âm nhạc nước Mỹ mùa thứ 12 vừa kết thúc sáng nay, 17-5 (giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về Candice Glover - cô gái sinh năm 1989 đến từ St. Helena Island, Nam Carolina.

Những sản phẩm thời trang lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Sapa dành cho mùa mốt thu đông.

Những đường cong mượt mà của ruộng bậc thang Sa Pa và tình yêu thời trang say đắm đã đưa Vũ Tá Linh, 26 tuổi trở thành người chiến thắng trong cuộc thi thiết kế thời trang uy tín Châu Á tổ chức tại Singapore.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục