Spice Girls đi tour kiếm 50 triệu bảng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/6/2007 | 12:00:00 AM

Năm cô gái lừng danh một thời của làng nhạc nước Anh dự định tổ chức họp báo vào ngày 29/6 tại London, thông báo kế hoạch tái hợp và biểu diễn 25 sô trên khắp thế giới.

Ban nhạc Spice Girls năm 1997.
Ban nhạc Spice Girls năm 1997.

Hãng đĩa Virgin khiến Victoria, Mel B, Mel C Geri và Emma hài lòng khi tuyên bố sẽ thuê 5 máy bay riêng cho từng cô nàng và đoàn tùy tùng của họ lưu diễn khắp thế giới. Một nguồn tin của công ty này tiết lộ: "Kế hoạch tập hợp các cô gái của chúng tôi đổ vỡ nhiều lần. Nhưng lần này, tất cả đều gật đầu. Tour của họ sẽ là một trong những sự kiện nổi bật của lịch sử nhạc pop".

Tháng trước, tờ Mirror (Anh) dẫn một nguồn tin cho rằng, mỗi nàng Spice được chào mời 5 triệu bảng nếu đồng ý tái ngộ. Tuy nhiên, sau khi thỏa thuận, con số này đã tăng lên gấp đôi. Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại London vào tháng 12.

Mel C là thành viên duy nhất miễn cưỡng nhận lời, vì cô muốn tập trung cho sự nghiệp solo. Các bạn gái đã thuyết phục cô tạm lui các kế hoạch đơn ca lại vì số tiền 10 triệu bảng. Máy bay riêng cho các ca sĩ, gia đình và êkíp của họ có thể khiến Spice Girls cảm thấy họ được trân trọng. Nguồn tin trên nói: "Mọi thứ đã thay đổi rất nhiều so với thời hoàng kim của ban nhạc này. Trừ Mel chưa có con, bốn thành viên còn lại sẽ đi tour cùng con cái, bảo mẫu...".

Sau khi biểu diễn tại London, Victoria Beckham, Melanie Chisholm, Geri Halliwell, Emma Bunton và Melanie Brown sẽ hát tại châu Âu, châu Á, Mỹ và Trung Đông. Họ lập ban nhạc từ năm 1994, được yêu thích trên toàn thế giới và tan rã vào năm 2001.

Năm thành viên của Spice Girls ngày nay:

Tên

Tuổi

Tình trạng hôn nhân

Con

Nơi sống

Tài sản

Geri Halliwell (Ginger Spice 34 Độc thân Con gái Bluebell (1 tuổi) London 18 triệu bảng
Melanie Chisholm(Sporty Spice) 33 Người yêu: Thomas Starr Chưa có London và xứ Wales 13 triệu bảng
Melanie Brown (Scary Spice) 32 Ly dị Con gái Phoenix Chi (8 tuổi), con gái Angel Iris, (3 tháng tuổi) Los Angeles 10 triệu bảng
Victoria Beckham (Posh Spice) 33 Kết hôn với David Beckham Brooklyn (8 tuổi), Romeo (4 tuổi), Cruz (2 tuổi) Hertfordshire, Madrid và Los Angeles Khoảng 130 triệu bảng
Emma Bunton (Baby Spice) 31 Người yêu: Jade Jones Sẽ sinh con đầu lòng trong tháng 7. Hertfordshire 10 triệu bảng

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Nghị định về thời hạn không được kinh doanh trong lĩnh vực có trách nhiệm quản lý đối với những người là cán bộ, công chức, viên chức sau khi thôi giữ chức vụ vừa được ban hành qui định rõ thời hạn không được kinh doanh là 6-36 tháng sau khi thôi chức.

Ngày 20-6, Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện số 782 gửi các ban, ngành chức năng yêu cầu phải bảo đảm thực hiện tốt kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2007, tiến hành trong ba đợt vào các ngày 4, 5, 9, 10, 15 và 16-7

Các lãnh đạo vừa nghỉ hưu, thôi không giữ chức vụ chủ chốt phải chờ một khoảng thời gian tối thiểu là 6 tháng mới được kinh doanh.

Ảnh minh họa.

Đó là chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng tại Công văn số 779/TTg-NN (hỏa tốc) ngày 19/6. Trước tình hình dịch cúm gia cầm (CGC) tái phát và lây sang, làm chết người, Thủ tướng yêu cầu chủ tịch UBND các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương nghiêm túc kiểm điểm và báo cáo công tác phòng chống dịch CGC trước Thủ tướng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục