Anh bỏ phiếu về thỏa thuận Brexit lần 3

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/3/2019 | 2:32:25 PM

Ngày 28/3, Chủ tịch Hạ Viện Anh John Bercow tuyên bố đồng ý để các nghị sĩ tiến hành thảo luận và bỏ phiếu đối với vấn đề Brexit vào hôm nay (29/3).

Chủ tịch Hạ Viện Anh John Bercow.
Chủ tịch Hạ Viện Anh John Bercow.

Tuy nhiên, ông John Bercos cũng nêu rõ nội dung thảo luận và bỏ phiếu hôm nay không giống hoàn toàn với nội dung thỏa thuận Brexit của Chính phủ đã được đưa ra bỏ phiếu 2 lần trước đây.

Nội dung thảo luận và bỏ phiếu lần này sẽ chỉ đề cập đến thỏa thuận rút khỏi EU, không có phần tuyên bố chính trị như 2 lần bỏ phiếu trước. Các nghị sĩ Anh sẽ bỏ phiếu về các vấn đề gồm: Khoản tiền Anh rời EU, các quyền của công dân Anh và vấn đề biên giới Ireland.

Các vấn đề trong tuyên bố chính trị như tương lai mối quan hệ Anh - EU sẽ không được đưa ra bỏ phiếu vào hôm nay.

(Theo VTV)

Các tin khác
Hiện trường một vụ đánh bom ở Mogadishu.

Cảnh sát Somalia thông báo, ngày 28/3, một quả bom xe phát nổ gần một khách sạn và nhà hàng ở thủ đô của nước này khiến ít nhất 11 người tử vong.

Xe cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn

Nhà chức trách Guatemala thông báo, một chiếc xe tải lớn đã đâm vào một đám đông đang tụ tập trên đường cao tốc vào đêm qua ở miền tây nước này khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó có bốn người bị thương nặng.

Ống hút nhựa tại Paris của Pháp.

Ngày 27/3, các nhà lập pháp châu Âu đã bỏ phiếu thông qua lệnh cấm trên quy mô toàn Liên minh châu Âu (EU) đối với các sản phẩm nhựa sử dụng một lần như ống hút, dao, dĩa...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h35 ngày 27/3 theo giờ địa phương.

Chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn khi trên đường từ Aktau đến Shymkent, trong một chuyến bay tập cùng với 3 chiếc máy bay trực thăng khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục