Hơn 90 người thương vong trong vụ hỏa hoạn ở Bangladesh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/3/2019 | 2:50:00 PM

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại một tòa nhà cao tầng ở thủ đô Dhaka, Bangladesh đã khiến ít nhất 19 người thiệt mạng và 73 người khác bị thương.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 28/3, khi ngọn lửa từ tầng 8 nhanh chóng bao trùm lên các tầng trên của tòa nhà FR Tower 22 tầng.
Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 28/3, khi ngọn lửa từ tầng 8 nhanh chóng bao trùm lên các tầng trên của tòa nhà FR Tower 22 tầng.

Lực lượng cứu hỏa cho biết, số người chết có thể còn tăng nhiều khi các nhân viên của họ đang nỗ lực đưa các thi thể và những người còn mắc kẹt ra ngoài.


Có ít nhất 6 người được xác nhận là thiệt mạng do nhảy từ các tầng cao xuống để tìm cách thoát thân 


Cảnh sát trưởng thành phố Dhaka Asaduzzaman Mia cho biết, ít nhất 73 người bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện ở Dhaka


Nhiều người la hét, tìm kiếm sự giúp đỡ ở các khu vực cửa sổ và ban công


Những người đứng dưới đường phố hỗ trợ lực lượng cứu hỏa dập tắt đám cháy


Máy bay trực thăng được huy động tham gia công tác cứu nạn 


Hàng trăm xe cứu thương đã có mặt quanh tòa nhà để đưa người bị thương đi cấp cứu.


Đến cuối giờ chiều cùng ngày, về cơ bản đám cháy đã được kiểm soát. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng này.

Vụ việc trên xảy ra chỉ một tháng sau vụ hỏa hoạn làm ít nhất 70 người thiệt mạng ở khu phố cổ ở thủ đô Dhaka – một trong những thành phố đông dân nhất thế giới.
(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Thứ trưởng Mỹ Sigal Mandelker.

Một quan chức Mỹ hôm 29/3 cho biết, Mỹ sẽ đưa ra các biện pháp gia tăng sức ép tối đa lên Iran trong tuần này.

Chủ tịch Hạ Viện Anh John Bercow.

Ngày 28/3, Chủ tịch Hạ Viện Anh John Bercow tuyên bố đồng ý để các nghị sĩ tiến hành thảo luận và bỏ phiếu đối với vấn đề Brexit vào hôm nay (29/3).

Hiện trường một vụ đánh bom ở Mogadishu.

Cảnh sát Somalia thông báo, ngày 28/3, một quả bom xe phát nổ gần một khách sạn và nhà hàng ở thủ đô của nước này khiến ít nhất 11 người tử vong.

Xe cứu thương tại hiện trường vụ tai nạn

Nhà chức trách Guatemala thông báo, một chiếc xe tải lớn đã đâm vào một đám đông đang tụ tập trên đường cao tốc vào đêm qua ở miền tây nước này khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó có bốn người bị thương nặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục