Chuyến bay kêu gọi bình đẳng giới

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/10/2019 | 9:19:50 AM

Mới đây, hãng hàng không Delta Airlines của Mỹ đã tổ chức một chuyến bay mang tên WING (Women Inspiring our Next Generation) với toàn bộ 120 hành khách đều là phụ nữ có tuổi từ 12 đến 18.

Chuyến bay khởi hành từ thành phố Salt Lake đến trụ sở NASA ở Houston để kêu gọi bình đẳng giới trong ngành hàng không. Tại đây, các nữ hành khách cùng tham quan Trung tâm Ðiều khiển NASA, Trung tâm Vũ trụ Johnson và Trung tâm Vũ trụ Houston. Mọi người còn được trò chuyện với những phụ nữ làm việc trong ngành hàng không, trong đó có Jeanette Epps, phi hành gia và kỹ sư hàng không vũ trụ của NASA.

Theo dữ liệu từ Trung tâm Hàng không của Cục Hàng không Liên bang năm 2017, trong số 609.306 phi công ở Mỹ chỉ có khoảng 7% là phụ nữ.

(Theo SGGP)

Các tin khác
Những phương pháp giải quyết bài toán khói bụi trên thế giới đang dần mang lại hiệu quả tích cực.

Dữ liệu mới của WHO cho thấy, trên thế giới, 9/10 người hít thở không khí có chất gây ô nhiễm cao. Số người chết do ô nhiễm không khí ở mức báo động 7 triệu người/năm.

Xe hơi bị gió thổi lật úp ở Chiba.

Ít nhất 8 người đã thiệt mạng, hơn 100 người khác bị thương và 17 người mất tích khi siêu bão Hagibis càn quét Nhật Bản.

Tổng thống Joko Widodo.

Sắc lệnh được ban hành nhằm thúc đẩy việc sử dụng tiếng Bahasa - ngôn ngữ chính thức của Indonesia, xuất phát từ việc quan chức, kể cả các đời tổng thống, chủ yếu sử dụng tiếng Anh tại các diễn đàn.

Một trung tâm sơ tán ở Suzuka, Nhật Bản ngày 12/10.

Lệnh sơ tán đã được ban hành đối với hơn 262.000 người dân tại Gunma, Saitama, Chiba, Tokyo, Kanagawa, Yamanashi, Shizuoka và Mie.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục